มอไซค์วินปรี่เข้าหาเรื่องหนุ่มจอดรถข้างถนน เพราะนึกว่าเป็นพวกแกร็บไบค์แย่งลูกค้า

ปัญหาทะเลาะวิวาทระหว่างคนขับวินมอเตอร์ไซค์กับแกร็บไบค์ยังคงมีออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้งในสังคมปัจจุบัน สาเหตุก็มักจะมาจากการที่วินมอเตอร์ไซค์ไม่พอใจที่แกร็บไบค์มาแย่งลูกค้า ทำให้ขาดรายได้ จนหลายครั้งทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือเลือดตกยางออก มีการฟ้องร้องเป็นคดี และถึงแม้ว่ากรณีตัวอย่างจะมีให้เห็นบ่อยมากเพียงใด แต่เหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ก็ยังคงเกิดขึ้นได้เสมอ ดังกรณีล่าสุดนี้เช่นกัน เมื่อชาวเน็ตได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความที่ระบุโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "LuNy Toon" 

 

มอไซค์วินปรี่เข้าหาเรื่องหนุ่มจอดรถข้างถนน

 

โดยมีรายละเอียดระบุว่า หาเรื่องเก่งจัง ปรับปรุงการให้บริการก่อนดีกว่ามั้ย #กูไม่ใช่แกร็บกูมารอแฟน ซึ่งแนบคลิปเหตุการณ์ประกอบด้วย โดยจะปรากฏให้เห็นภาพ ของรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งกำลังจอดรอแฟนสาวอยู่ ขณะนั้นเองได้มีคนขับวินมอเตอร์ไซค์ขี่ตรงเข้ามาหาพร้อมกับถามว่าเป็นแกร๊บมาแย่งลูกค้าใช่หรือไม่ "วินก็อยู่ตรงนี้ทำไมไม่เรียกวิน" ทางเจ้าของโพสต์จึงบอกไปว่าไม่ใช่ตนมารอแฟน ก่อนที่คนขับวินมอเตอร์ไซค์จะหน้าเสียและขี่หนีไปดื้อ ๆ ไม่ขอโทษสักคำ

 

มอไซค์วินปรี่เข้าหาเรื่องหนุ่มจอดรถข้างถนน

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ต่างแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของคนขับวินมอเตอร์ไซค์ดังกล่าว อาทิ รับสาวผิดคนป่าว5555​ วินนี้เถื่อนอ่ะ, โทรแจ้ง 1584 เลย, แบบนี้ต้องขยาย คิดแต่จะรุมด่าเค้า ไม่พัฒนาตน เป็นต้น

 

มอไซค์วินปรี่เข้าหาเรื่องหนุ่มจอดรถข้างถนน

 

มอไซค์วินปรี่เข้าหาเรื่องหนุ่มจอดรถข้างถนน