สาวโพสต์เตือน กระเป๋ารถทัวร์ฉวยโอกาส

สาวโพสต์เตือน กระเป๋ารถทัวร์ฉวยโอกาส

#เตือนภัยเจอมากับตัวเองค่ะ วันนี้เองมีเรื่องราวมาเตือนภัยสำหรับคนที่เดินทางคนเดียว โดยเฉพาะผู้หญิงวันนี้เจอมากับตัวเองเป็นบริษัทรถทัวร์บริษัทหนึ่งในอำเภอสุวรรณคูหา(ขอไม่เอ่ยจ้า)เรื่องมีอยู่ว่าหนูเดินทางจากกรุงเทพ-สุวรรณคูหา...เวลา 20.40 เดินทางคนเดียว พอขึ้นรถเสร็จมีพนักงานเก็บกระเป๋าคนหนึ่ง ได้นำผ้าห่มมาให้ แต่พอเสร็จกลับเอามือลูบหนูก็ไม่ได้คิดอะไร

 

สาวโพสต์เตือน กระเป๋ารถทัวร์ฉวยโอกาส

 

คิดว่าพี่เขาคงหยอก.. แต่พอครั้งที่สองได้เอามือมาลูบไล้ที่แขน..หนูคิดว่าไม่ใช่ละแต่ก็ไม่ได้พูดไรมาก..พอรถมาถึงอยุธยาซึ่งเป็นเวลาที่หนูหลับ..หนูรู้สึกตัวเหมือนมีอะไรมาถูแข็งๆมาถูที่แขนเห็นพี่เขาเอาอวัยวะเพศชายมาถูแขนหนู...พอหนูรู้สึกตัวพี่เค้าก็จับมือหนูไปดมพร้อมกับหอมที่แก้มหนู หนูตกใจคิดว่าจะมีคนทำแบบนี้บนรถ...จึงตะโกนบอกว่าพี่จะทำอะไรอ่ะ..เค้าก็เดินจากไปเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นซึ่งคนบนรถก็มีอยู่แต่พี่ก้อกล้าทำนานพอสมควร 

 

สาวโพสต์เตือน กระเป๋ารถทัวร์ฉวยโอกาส

 

จนถึงหนองบัวลำภูซึ่งคนบนรถเหลือประมาณสามคน อีกคนลงที่อำเภอนากลาง ทำให้บนรถมีหนูอยู่เพียงแค่คนเดียวที่จะเดินทางไปอำเภอสุวรรณคูหา แล้ว. จู่จู่พี่เค้าก็มานั่งข้างข้างถามและทำไมสวยจังน่ารักจังทำหน้าอกมาหรือยัง แปลงเพศมาหรือยัง..ผิวหอมมากเลย..พี่ชอบแบบหนูนี่แหละพร้อมกับเอามือหนูไปดมพ้อมจับอวัยวะเพศอวัยวะเพศแก..แล้วพี่แกก็พยายามที่จะหอมแก้มหนูหนูบอกว่ามันไม่เหมาะที่นี่อ้ะ...

 

พยายามคุยด้วยดีดีเพราะหนูกลัวจะเกิดอะไรขึ้นกับหนูในระหว่างทาง..ตอนนั้นหนูพยายามเอาโทรศัพท์มาถ่ายวิดีโอเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน...โดยในวิดีโอจะเห็นพี่เค้าโชว์อวัยวะเพศของตัวเองและลวนลามหนู.และพอพี่เขาจากไปหนูก้อติดต่อญาติให้มารับที่ตรงสถานีตำรวจซึ่งเป็นที่จอดรถ พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีค่ะปล#.โพสต์นี้ก็เป็นอุทาหรการเตือนภัยสำหรับชาวสุวรรณคูหาโดยเฉพาะผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวค่ะ

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว Kanyapak Boonhuad