คุณยายนง อาการไม่ดีขึ้น ลืมตาไม่ได้ น้ำตาไหลตลอดเวลา ผลจากกำปั้นเสียหัวร้อน

คืบหน้าคดี #เสี่ยสมภพ ต่อยคุณยายนง วัย 65 ปี ภายในวัดชื่อดังเขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งแพทย์ยังให้การดูแลรักษาคุณยายตามที่ข่าวเสนอนั้น ล่าสุดมีรายงานถึงอาการของคุณยายว่า แม้จะฟื้นคืนสติ แต่ยังมีหลายจุดน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะดวงตา 

 

คุณยายนง อาการไม่ดีขึ้น ลืมตาไม่ได้

 

มีอาการน้ำตาไหลตลอดเวลา และ ไม่สามารถลืมตาได้เต็มที่ ซึ่งหากไม่รักษา คุณยายอาจจะมีปัญหาด้านการมองเห็น ส่วนท่อนแขนซ้ายที่ต้องผ่าตัด จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากต้องกายภาพไม่ต่ำกว่า 3 เดือน เช่นเดียวกับช่วงขาของคุณยายที่ยังคงอ่อนแรง จากการล้มกระแทกรุนแรง

 

คุณยายนง อาการไม่ดีขึ้น ลืมตาไม่ได้

 

ด้านแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รายหนึ่งระบุว่า โครงสร้างทางกระดูกของผู้สูงวัย อายุตั้งแต่ 60-70 ปี มีความเปราะบางมาก หากถูกกระทบอย่างแรง ย่อมเกิดผลต่อสภาพรวมทั้งหมด ดังนั้นเมื่อเข้าสู่ช่วงสูงวัย จึงต้องคอยระมัดระวังมิให้ร่างกายโดนกระทบทั้งจากอุบัติและการกระทำ

 

คุณยายนง อาการไม่ดีขึ้น ลืมตาไม่ได้

 

ซึ่งจากข่าวเห็นว่า คุณยายถูกกระแทกโดยใช้กำลังจากผู้ชาย เข้าบริเวณเบ้าตาขวา ขณะที่โครงใบหน้า และ ร่างกายซีกซ้ายถูกกระแทกกับพื้นปูนเพราะล้มลงแรง ทำให้การรักษาครั้งนี้ต้องใช้เวลามากกว่าปกติ ซึ่งต้องประเมินอีกครั้งว่าร่างกายจะฟื้นสภาพได้มากน้อยเพียงใด เนื่องจากอายุขัยเป็นส่วนประกอบสำคัญ

 

คุณยายนง อาการไม่ดีขึ้น ลืมตาไม่ได้

 

และยอมรับว่า ส่วนกระดูกบริเวณเบ้าตา และ ดวงตา ของคุณยายต้องได้รับการรักษาจากแพทย์เฉพาะทางอย่างเร่งด่วน เพราะหากปล่อยไว้ จะมีปัญหาด้านการมองเห็นไปตลอด.

 

คุณยายนง อาการไม่ดีขึ้น ลืมตาไม่ได้

 

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2