เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 62 ทางด้านเพจสาธารณะชื่อ "Social Hunter v.7" ได้โพสต์คลิป การโกงมิตเตอร์รถแท็กซี่ ซึ่งได้ทำการโกงแนบเนียนยิ่งขึ้น โดยการฝังสวิทไว้ที่เท้าของคนขับ ทำให้มองเห็นและจับสังเกตได้ยากยิ่งขึ้น โดยถือว่ากำลังเป็นที่นิยมมากสำหรับการโกงมิเตอร์ หรือ ค่าโดยสาร ในขณะนี้ ซึ่งทางด้านเจ้าของคลิปได้แกะให้ชมอย่างละเอียดกันเลยทีเดียว โดยทางด้านเพจสาธารณะชื่อ "Social Hunter v.7" ได้โพสต์ข้อความดังต่อไปนี้...

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 62 ทางด้านเพจสาธารณะชื่อ "Social Hunter v.7" ได้โพสต์คลิป การโกงมิตเตอร์รถแท็กซี่ ซึ่งได้ทำการโกงแนบเนียนยิ่งขึ้น โดยการฝังสวิทไว้ที่เท้าของคนขับ ทำให้มองเห็นและจับสังเกตได้ยากยิ่งขึ้น โดยถือว่ากำลังเป็นที่นิยมมากสำหรับการโกงมิเตอร์ หรือ ค่าโดยสาร ในขณะนี้ ซึ่งทางด้านเจ้าของคลิปได้แกะให้ชมอย่างละเอียดกันเลยทีเดียว

โดยทางด้านเพจสาธารณะชื่อ "Social Hunter v.7" ได้โพสต์ข้อความดังต่อไปนี้...

 

แฉกลโกง ค่าโดยสารแท็กซี่ แนบเนียบ และ นิยมใช้กันมาก

 

ดูกันช้าๆ ชัดๆนะครับ...!

คันที่ 4 ในรอบเดือน มันเกิดอะไรขึ้นกับอาชีพนี้ คนดีก็อดทนกันไป ที่ยังต้องเรียกตัวเองว่าแท็กซี่ ส่วนพวกที่ทำ ก็ไม่ได้สนใจอะไร มาทำให้เสียแล้วก็ไป เสียชื่อ เสียภาพลักษณ์และอีกหลายๆอย่าง เช่นคันนี้คนขับเก่าทิ้งรถ ส่วนคนใหม่เห็นมิเตอร์มันขึ้นแปลกๆจึงเข้ามาให้ช่วยตรวจเช็ค ก็เป็นไปตามคลิป แท็กซี่ดีๆ ยังมีอยู่เยอะครับ แต่ก็อาจจะลดน้อยถอยลงไปเรื่อยๆ หากยังไม่ได้รับการดูแล ที่ผิดก็ต้องจัดการให้เด็ดขาด ส่วนที่ดีเราก็ต้องดูแลให้อาชีพนี้ยังดำรงอยู่ได้ด้วยนะครับ

สิ่งแรกที่เราต้องทำคือต้องยอมรับกันก่อนว่ามันมีอยู่จริง จึงจะเกิดการปรับปรุงแก้ไข

รถคันนี้ไม่ใช่รถระบบ smart taxi เป็นรถระบบเก่าที่เข้ามาให้ทางทีมงานช่วยตรวจสอบให้ คนขับเก่าทิ้งรถไปแล้ว คนใหม่เป็นคุณลุงใจซื่อ แจ้งให้เราช่วยตรวจสอบ

 

แฉกลโกง ค่าโดยสารแท็กซี่ แนบเนียบ และ นิยมใช้กันมาก

 

รถในระบบ smart taxi ที่เป็นระบบใหม่จะมีข้อมูลค่าโดยสารส่งมาที่ศูนย์ในทุกๆเที่ยววิ่งนะครับ สามารถตรวจสอบย้อนหลังควบคู่กับตำแหน่งการเดินรถด้วย GPS ได้ จึงมีความปลอดภัยมากกว่า แต่หากจำเป็นต้องใช้บริการรถในระบบเก่า ก็สังเกตกันที่มิเตอร์กันหน่อยนะครับ ว่าผิดปกติหรือไม่

หากจะให้ดีเรียกรถผ่านแอบพลิเคชั่นหรือศูนย์บริการ เพราะรถกลุ่มนี้จะเป็นแท็กซี่มืออาชีพ จะไม่กล้ากระทำความผิดเพราะถูกตรวจสอบได้

ปล.ถ้าจะเก่งขนาดนี้อยากจะชวนคนคิดมาร่วมกันพัฒนาระบบเลยครับ ยกให้เป็นนวัตกรรมแห่งปีเลย

#กรมขนส่งทางบก
#มิเตอร์เทอร์โบ
#ปรับโครงสร้างราคา

เครดิต.Smart Taxi.,Ltd

 

แฉกลโกง ค่าโดยสารแท็กซี่ แนบเนียบ และ นิยมใช้กันมาก