เมื่อเวลา11.50 น. วันที่ 15 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนาพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อเวลา11.50 น. วันที่ 15 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนาพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บบริเวณซอย สุขุมวิท103/1 เขต บางนา กรุงเทพมหานคร

 

เพื่อนสนิท โพสต์ถึงหนุ่มเคอร์รี่ โดนลูกหลง

 

เบื้องต้นภายในซอยชุมชนรุ่งเรือง 1 พบศพ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเคอรี่ ถูกกระสุนเจาะบริเวณหัวคิ้วซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สอบถามนาง แตง  จิตรกระแส  53 ปี  แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนบอกลูกชายว่า ฟ้าเอารถเก็บเข้าบ้าน แล้วล็อกประตูเค้าตีกันจากนั้นผู้เสียชีวิตได้ลงมาเขนรถจยย.เอง เพราะไม่อยากให้ภรรยาเข็นเพราะกำลังท้องอยู่ แม่ผู้ตายบอกพอยืนคู่กับลูกอยู่ได้ เสียงปืนรัวมาหลายนัด ลูกของตัวเองได้ล้มลงต่อหน้า ผู้เสียชีวิตจะเข้ามาพักช่วงเวลาเที่ยงกินข้าวที่บ้านเป็นประจำ โดยไม่ได้รู้จักกับกลุ่มวิน จยย. ที่ทะเลาะวิวาทกัน

 

เพื่อนสนิท โพสต์ถึงหนุ่มเคอร์รี่ โดนลูกหลง

 

 

นอกจากนี้ยังชายไม่ทราบชื่อได้บาดเจ็บจากคมกระสุนอีก 1 รายเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพรีบส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลไทยนครินทร์ก่อนหน้านี้  และยังพบผู้บาดเจ็บอีกรายหลายถูกมีดฟันหัวอาการสาหัสทราบชื่อ นายทวีเกียรติ สุทธิสนอง อายุประมาณ 20 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาล

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางกลุ่มวินจยย.เจ้าถิ่น เกิดความไม่พอใจวินจยย.รับจ้างบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่อยู่ใกล้เคียงกันเพราะมาตั้งวินแย่งลูกค้ากันมานานทำให้เกิดการเขม่นกันขึ้น ก่อนฝ่ายวินจยย.เจ้าถิ่น ยกพวกไปไล่ทำร้ายอีกฝ่าย โดยมีการใช้ปืนไล่ยิงกันในซอยโดยไม่สนใจชาวบ้านที่เดินอยู่ในซอย จนคมกระสุนไปเจาะหัว นายวีรวัฒน์ ล้มหงายหลังนอนแน่นิ่งเสียชีวิตทันที หลังเกิดเหตุกลุ่มวินจยย.พยายามปิดล้อมไล่ล่าฝ่ายคู่อริต่อเนื่อง จนกระทั่งตำรวจมาถึง จึงขี่จยย.หลบหนีไปทันที ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "อโนทัย กัดไธสง" ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความดังนี้

 

 ผู้ตายคือเพื่อนผม เรียนมาด้วยกันตั้งแต่อนุบาล ส่วนแฟนคือรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกัน รู้ข่าวแล้วเสียใจมาก สงสารเมียมันกำลังท้อง ดูหน้าพ่อของเพื่อนผมแล้วน้ำตาจะไหล น้ำตาคลอ ทำไม่ต้องเป็นเพื่อนกูด้วย ขอให้จับได้เร็วๆครับ วันทำแผนได้บันเทิงกันแน่ #เพื่อนกูไม่ตายฟรี

 

เพื่อนสนิท โพสต์ถึงหนุ่มเคอร์รี่ โดนลูกหลง