ล่าสุดทางด้านภรรยาและครอบครัว ได้เดินทางมายังสถาบันนิติเวช รพ.จุฬา

สืบเนื่องจากกรณีเกิดเหตุทะเลาวิวาทของผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์ในซอยอุดมสุข ซอยสุขุมวิท 103/2 เขตบางนา เป็นเหตุให้มีผู้โดนลูกหลงเสียชีวิตและบาดเจ็บ

 

โดยเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาแชร์คลิปที่ผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์ทะเลาะกัน ทำผู้คนแถวนั้นตกใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jutarat Charoenphol ได้ถ่ายคลิปดังกล่าวไว้พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า "ตีกันแล้ว โว้ย ปืนก็มีจ้า" ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

ครอบครัวรับหนุ่มเคอรี่กลับบ้าน

 

 

โดยพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) เปิดเผยความคืบหน้าว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหา 2 ใน 3 ราย ที่ปรากฏชื่อตามหมายจับ โดยสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 11 มม. ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่กำลังหลบหนี โดยทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะยังคงอยู่ในพื้นที่เขตกรุงเทพ

 


ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนสน.บางนา ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อทำการออกหมายจับผู้ต้องหารวม 3 ราย โดยเป็นฝ่ายผู้ก่อเหตุทั้งหมดประกอบด้วย 1.นายรังสรรค์ ศรไชยากร อายุ 29 ปีสวมเสื้อวินเบอร์ 65 ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมทั้งสอบสวนพยานพบว่า เป็นบุคคลที่สะพายกระเป๋าเป้สะพายข้าง สีน้ำตาล โดยมีลักษณะคล้ายชักอาวุธปืนออกมา 

 


2.นายประมุข วิเชียรดิลกุล อายุ 44 ปี เป็นหัวหน้าวิน ได้สั่งการกับลูกวินหลังให้ปิดล้อม 3.นายจีระพงษ์ หรือเบส วิบูลย์รัชกิจ เป็นอาสาสมัครมูลนิธิแห่งหนึ่ง

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาของ นายวีรวัฒน์ พนักงานบริษัทเคอรี่ที่ถูกลูกหลงเสียชีวิต โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่า "หนูจะอยู่สู้ต่อไปเพื่อลูกของเรานะ ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ หลับให้สบายนะคนดีของหนู หนูจะดูแลลูกให้ดีที่สุด รักและคิดถึงเสมอ หนูรักพี่มาก ๆ นะ"

 

 

ครอบครัวรับหนุ่มเคอรี่กลับบ้าน

 

 

 

ครอบครัวรับหนุ่มเคอรี่กลับบ้าน


อ่านข่าว : ด่วนล่าสุด!! รวบแล้ว 2 วินมอไซค์เปิดศึกชิงซอยอุดมสุข สงสารเมียหนุ่มเคอรี่โพสต์เศร้าสูญเสีย

ล่าสุดทางด้านภรรยาและครอบครัว ได้เดินทางมายังสถาบันนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อติดต่อรับศพของนายวีรวัฒน์ พนักงานบริษัทเคอรี่ที่ถูกลูกหลงเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ โดยจะนำร่างไปยังวัดบางนาใน เพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป 
 

ครอบครัวรับหนุ่มเคอรี่กลับบ้าน

 

ครอบครัวรับหนุ่มเคอรี่กลับบ้าน

 

ครอบครัวรับหนุ่มเคอรี่กลับบ้าน

 

 

ครอบครัวรับหนุ่มเคอรี่กลับบ้าน

 

ครอบครัวรับหนุ่มเคอรี่กลับบ้าน