เจอตัวหนุ่มวิน จยย. เบอร์ 65

เจอตัวหนุ่มวิน จยย. เบอร์ 65

จากกรณีเกิดเหตุสุดระทึก ที่มาพร้อมความสูญเสีย หลังมีการแชร์คลิปนาทีกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ ก่อเหตุปิดถนนพร้อมกับการปะทะเดือด ซึ่งพบว่ามีอาวุธปืนติดตัวมาด้วย มีผู้บาดเจ็บ 3 รายและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ซ.สุขุมวิท 103/2 พื้นที่ สน.บางนา โดยทางเพจล่าได้เผยข้อมูลคร่าวๆไว้ว่า...วันนี้ ตลาดอุดมสุข สุขุมวิท 103 เดือด วินตีกันเอง งานนี้ หนุ่มเคอรี่โดนลูกหลงถูกยิงเข้าหน้าผากนอนตายหน้าบ้านตัวเอง ทิ้งเมียท้อง 4 เดือนเป็นหม้ายทันที

 

เจอตัวหนุ่มวิน จยย. เบอร์ 65

 

ล่าสุด พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเตรียมไปสน.บางนา เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี โดยมีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายปิยะ พวงเกษตร และนายรังสรรค์ ศรไชยากร มือยิงปืน ทำให้ลูกกระสุนไปถูกนายวีรวัฒน์ เสียชีวิต มาสอบสวนขยายผลที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา หลังศาลจังหวัดพระโขนง ออกหมายจับ ทั้ง 2 คน และช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

เจอตัวหนุ่มวิน จยย. เบอร์ 65

ยังมีรายงานว่า ตำรวจเข้าตรวจค้นชุมชน ย่านซอยสุขุมวิท รวม 5 จุด เพื่อตรวจสอบบุคคลที่ร่วมก่อเหตุ โดยควบคุมตัวนายปิยะ และนายรังสรรค์ ตามหมายจับ และควบคุมตัวนายเจริญ เจริญผล ในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลาง อาวุธปืน ขนาด .45 มม.อีกด้วย

เจอตัวหนุ่มวิน จยย. เบอร์ 65