สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น

นายธนชาติ สุมโนมหาอุดม หรือ โก้ อายุ 52 ปี สามีของ “ศิริพร อำไพพงษ์”

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง "ศิริพร อำไพพงษ์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า พรนิต้าคลินิก #ปิดใริการถาวร ห้บแล้วนะคะ อย่าหลงไปทำ ทั้งคนที่อยากทำศัลยกรรม และคุณหมอนะคะ ทุกอย่างมีกฏหมาย หยุดเอาชื่อพี่นางไปแอบอ้างได้แล้วนะคะ #แชร์ช่วยพี่นางด้วยนะคะ

ทั้งนี้หากย้อนไปดูธุรกิจคลินิกที่เจ้าตัวลงทุนควักเงินหลายล้านเปิดนั้น ได้ตั้งใจให้ลูกสาวบุญธรรมที่รับเลี้ยง มาดูแล โดยได้เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมด้วย ชื่ออรนภา  ดวงดี ซึ่งเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เนื่องจากตนไม่มีลูกจึงรับเลี้ยงลูกบุญธรรมคนนี้ได้ 8-9 ปีแล้ว ไม่ปฏิเสธว่ามีเงินเก็บร้อยล้านจริง แต่เป็นเพราะตนทำงานเพลงมานานหลายปี พร้อมยอมรับส่วนเล็กๆ ก็ได้มาจากการเล่นลอตเตอรี่ที่มักจะถูกบ่อยๆ จึงอยากเปิดคลินิกเสริมความงาม 
 

 

โดยก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊กเจ๊เผือก ได้โพสต์ข้อความเล่ารายละเอียด สาเหตุเบื้องหลังที่นักร้องคนดังประกาศปิดคลินิก ทั้งที่เพิ่งเริ่มทำมาได้ปีกว่าๆ ระบุว่า "สรุปสั้นๆนะคะ อรนภาคือคนที่พี่นางเอามาเป็นลูกบุญธรรม พี่นางเห็นว่าอรนภามีความสามารถเรื่องการทำความสวยความงาม พี่นางจึงเปิดคลีนิคให้อรนภาดูแล ต่อมาอรนภาแอบกินกับสามีของพี่นาง ผู้ซึ่งที่อรนภาเรียกว่าพ่อ เมื่อพี่นางจับได้จึงตีตัวออกห่าง ซึ่งพี่นางใจเย็นมาก แอบเฝ้าดูพฤติกรรมของทั้งสองเป็นเวลาหลายเดือน  เมื่อทุกอย่างแน่ชัดแล้ว พี่นางจึงตัดสินใจตัดทุกอย่างออกจากชีวิต อะไรที่เป็นการใช้ชื่อพี่นางทำธุระกรรม พี่นางทำการยกเลิกทั้งหมด และไม่เรียกร้องใดๆทั้งสิ้น มาวันนี้อรนภาออกมาโพสใส่ความแม่นางต่างๆนาๆ ยังไม่รวมถึงการรวมหัวกับพ่อเลี้ยงที่เอาทำผัวโกงเงินพี่นางกันอีก ไม่น่าเชื่อนะ พี่นางจะทำใจได้และใจเย็นมาก เชือดแบบนิ่มๆทิ้งเลย ทั้งๆที่พี่นางทุ่มเทและสอนทุกอย่างให้กับเด็กคนนี้แบบรักเหมือนลูกตัวเองด้วยซ้ำ"

 


ต่อมาเมื่อตรวจสอบในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า อรนภา ดวงดี ลูกสาวบุญธรรม ได้โพสต์ข้อความว่า "ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย.61 วันแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดกิจการซึ่งเป็นเวลาผ่านมาเกือบปี วันนั้นแม่ได้พูดไว้ว่าแม่ให้หนูดูแลกิจการและขอให้เจริญรุ่งเรืองนะลูกนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หนูก็ปฏิบัติตามที่แม่สั่งไม่ให้ขาดตกบกพร่อง หนูดูแลลูกค้า หาลูกค้า เพื่อให้มีรายได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รายได้ทั้งหมดหักค่าใช้จ่ายเหลือแล้ว หนูได้ทำการโอนเงินเข้าบัญชีแม่ทั้งหมด"

 


"อยู่มาวันหนึ่งแม่มีคนเข้ามาในชีวิต ใหม่ของแม่ แล้วแม่ก็ทิ้งพวกหนูไป ให้เผชิญชีวิตคิดเองทำเองไปตามยถากรรม พ่อซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 วิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น หลาน 2 คน 8-9 ขวบที่แม่เคยรัก ก็เฝ้าถามหา หนูก็ไม่รู้จะตอบคำถามกับหลานยังไง ว่าแม่ไปไหน"

 


"ผู้หญิงคนนั้น??? ชื่อเล่น ล เมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา ผู้หญิงคนนี้ เดินเข้ามาในคราบของเศรษฐีนักบุญเริ่มต้นจากการโอนเงินร่วมทำบุญ 100,000 บาท ในนามชื่อเธอและบริษัททับทิมศิลาจำกัด เพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน และร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระ หลังจากนั้นเธอก็ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รวมถึงเสื้อผ้าแบรนด์เนมให้เปลี่ยนใหม่ให้ทั้งตู้ ทำให้การแต่งตัวเปลี่ยนไปจากเดิม โทรศัพท์คุยกันทั้งวันทั้งคืนจนดึกดื่น"

 

 

"หลังจากนั้นก็ชวนไปอยู่อาศัยบ้านเดียวกันกับเธอ เธอเอาใจสารพัดทุ่มเทซื้อเพชรให้ ให้เงินใช้จ่ายพาไปดูเงินสดในกระเป๋า 200 ล้านที่ผู้หญิงคนนี้เก็บไว้ที่บ้านอีกหลังหนึ่งพาไปเที่ยวญี่ปุ่น หลังจากที่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาจากการทำบุญ และใช้วิธีเปย์เงิน เปร์ความเป็นอยู่ที่เลิศหรูให้แล้ว เธอก็จะกันคนใกล้ชิด ให้ออกไปจากชีวิต จะต้องมีแค่เธอผู้หญิงคนนี้เท่านั้น เธอเป่าหูให้ร้าย เสี่ยมเสียเรื่องชู้สาว ขณะที่เธอพาไปอยู่บ้านของเธอ ไม่ว่าจะไปไหนผู้หญิงคนนี้จะติดตามไปด้วยตลอด นั่งตรงไหน เธอก็จะต้องนั่งเบียดตัวชิดติดกันทุกเวลาทุกสถานที่ หากใครเห็นก็คงมองเหมือน คู่รัก"

 

สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น

 

 

สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น

 

อ่านข่าว : ยังไม่ยอมจบ!!! ลูกสาวบุญธรรม "ศิริพร" โพสต์แฉหญิงคนสนิท ชักจูงแม่ปิดคลินิก-ขายสมบัติทิ้ง ซ้ำใส่ร้ายตัวเองเรื่องชู้สาว

ขณะที่ศิริพร อำไพพงษ์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว เป็นปีแล้ว ที่เป็นข่าวเพราะเขามาโพสต์เอง นางไม่รู้ ตอนนี้อยู่บ้านที่อุดรฯ เห็นมานานแล้ว ก็ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่อยากยุ่ง พี่ออกจากบ้านมานานหลายเดือนแล้ว

 

สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น

 

ส่วนกรณีที่เขาบอกว่าพี่ปิดคลินิกนั้น คลินิกเป็นของพี่ซึ่งพี่ใช้เงินส่วนตัวเปิดเอง 10 ล้านบาท ไม่ได้หุ้นกับใคร เป็นเงินของพี่ล้วนๆ เพราะฉะนั้นถ้าพี่จะปิดก็เป็นสิทธิของพี่ และที่พี่ต้องปิดก็เพราะว่าไม่มีหมอที่มาดูคลินิกแล้ว พี่ตั้งใจขายคลินิกและบ้านเพื่อไปอยู่ที่ต่างประเทศ ช่วงแรกก็คงจะไปเที่ยวรอบโลกก่อน จากนั้นก็ไปอยู่ต่างประเทศราวๆ 5-6 เดือนแล้วก็จะบินมาเมืองไทย เราไม่มีลูก ไม่มีครอบครัว ไม่รู้จะใช้เงินไปทำอะไร

 

 

สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น

 


“เรื่องที่เป็นข่าว มันเป็นเรื่องที่น่าอายมากที่ไม่เคยออกจากปากพี่ แต่ถึงพี่ไม่พูด แต่ก็คิดว่าคงรู้กันแล้ว อย่าให้พี่พูดเรื่องนี้เลยนะ มันเป็นเรื่องน่าอาย แล้วตอนรักกันก็ไม่เห็นพูดแบบนี้ เพราะฉะนั้นพี่ไม่อยากพูดอะไร ที่ผ่านมาพี่ก็ไม่เคยออกมาพูดเลย เรื่องนี้พี่จะไม่โทษใคร คิดเสียว่าเป็นเรื่องของโชคชะตา เรื่องของเวรกรรมต่อกัน พี่อาจจะบ้าบุญก็ได้ แต่บุญก็ช่วยพี่ได้มาก” 

 

สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น

 

อ่านข่าว : จัดว่าแซ่บ!!! "ศิริพร" เคลียร์ม้วนเดียวจบ เรื่องน่าอายในครอบครัว ยกบ้านยกรถให้สามี ลั่นผลบุญช่วยตัดกรรม
 

 

ล่าสุดทางด้านนายธนชาติ สุมโนมหาอุดม หรือ โก้ อายุ 52 ปี สามีของ “ศิริพร อำไพพงษ์” ได้ออกมาเปิดใจยืนยันว่า ไม่มีความสัมพันธ์เกินเลยกับลูกบุญธรรม เพราะเขาเป็นลูกสาวในบ้านมานับ 10 ปี ถือเป็นลูกสาวตน เขาเคารพตน กราบตน ไม่มีความสัมพันธ์ทางชู้สาวแน่นอน ส่วนเรื่องที่ศิริพรปิดคลินิกความงามนั้น ตนก็ตกใจ เพราะวันที่ศิริพรบอกว่าจะปิดคลินิก ตอนนั้นคลินิกก็ยังเปิดอยู่ คนในคลินิกดูข่าวก็ยังงง

 

สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น

 


ด้านความสัมพันธ์ระหว่างตนกับศิริพร ไม่ได้เรียกว่าเลิกราหรือทะเลาะกัน ตนยังรักภรรยา แต่มีบุคคลที่ 3 เข้ามา เป็นผู้หญิงที่ชื่อเล็ก เข้ามามีบทบาทในชีวิตของศิริพร ทำให้ศิริพรตีตัวออกห่างครอบครัวและเปลี่ยนไป ทำให้ย้ายไปอยู่ที่ จ.อุดรธานี ไม่กลับมาบ้านอีกเลย ตอนนี้ตนไม่เจอศิริพรกว่า 8 เดือนแล้ว

 

 

สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น

 

จากที่ตนอยู่กินกับศิริพรมากว่า 10 ปี ตอนนี้ตนมองว่าศิริพรเปลี่ยนไป เพราะคนชื่อเล็ก ซึ่งอ้างตัวว่ามีฐานะ มีเงินหลักล้าน มีทอง เพชร บ้าน รถยนต์ พร้อมชักชวนศิริพรไปอยู่ด้วย ความเปลี่ยนไปของศิริพร จากคนชอบสวมเสื้อผ้าไหม ทาเล็บสีชมพู เปลี่ยนเป็นสวมใส่เสื้อผ้าสีสันลวดลายต่าง ๆ ทาเล็บสีอื่น ซึ่งผิดวิสัยจากศิริพรคนเดิม แถมยังถูกวาดฝัน ชักชวนให้ไปอยู่ต่างประเทศด้วยกัน คนชื่อเล็กให้เงินทองใช้ทั้งหมด แต่ก่อนจะไปอยู่ต่างประเทศให้ศิริพรขายคลินิกและบ้านที่มีอยู่

 

สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น

 

 

สามี ศิริพร ขอเปิดใจ เรื่องในครอบครัวที่เกิดขึ้น