เปิดจำนวนเงิน หนึ่ง บางปู

เปิดจำนวนเงิน หนึ่ง บางปู

จากกรณี เมื่อวันที่ 15มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนาเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณซอยอุมดมสุข 1 ย่านบางนา กทม. เบื้องตันพบศพนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเคอรี่ ถูกกระสุนเจาะบริเวณหัวคิ้วซ้ายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณริมถนนซอยเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังชายไม่ทราบชื่อบาดเจ็บจากคมกระสุนอีก 1 รายถูกส่งตัวไปรักษายังรพ.ก่อนหน้านี้ และยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย ถูกมีดฟันหัวอาการสาหัสทราบชื่อนายทวีเกียรติ สุทธิสนอง อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องตันก่อนส่งตัวไปรักษายังรพ.

ต่อมา พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมกลุ่มวินมอเตอร์ไซด์ ที่ก่อเหตุยกพวกตีกัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บว่า

ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.บางนา ว่า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 62 เวลาประมาณ 01.30 น. พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ร่วมกันขอศาลจังหวัดพระโขนง อนุมัติหมายจับบุคคลที่กระทำความผิดในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว่ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน” ได้แก่ 1.นายวันชัย มงคลเข็ม 2.นายปิยะ พวงเกษร 3.นายรังสรรค์ ศรไชยากร ซึ่งศาลจังหวัดพระโขนง ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 หมาย และอนุมัติหมายค้นสถานที่เพื่อพบและยึดสิ่งของมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาโดยผิดกฎหมายหรือใช้ในการกระทำความผิดเพื่อเป็นหลักฐานประกอบการสอบสอน จำนวน 4 แห่ง

เปิดจำนวนเงิน หนึ่ง บางปู

โดยต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังตรวจค้นเป้าหมายตามหมายค้นของศาลจังหวัดพระโขนง จนสามารถจับกุม นายปิยะ พวงเกษร และ นายรังสรรค์ ศรไชยากร ตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง พร้อมทั้งยังจับกุม นายเจริญ หรือ ต่อ เจริญผล ในข้อหา “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีก ขณะนี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังอยู่ระหว่าง สอบสวน ซักถาม ขยายผล ผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ซึ่งถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก ประกอบกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ยังคงระดมกำลัง ตรวจค้น ติดตามจับกุม นายวันชัย มงคลเข็ม ที่ยังคงหลบหนีไปอยู่ และหากข้อมูลการสืบสวนสอบสวนการกระทำความผิดมีความเชื่องโยงไปถึงผู้ใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

เปิดจำนวนเงิน หนึ่ง บางปู

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าว ก็ได้เกิดเรื่องราวดีๆ ในบรรยากาศร้ายๆ โดย หนึ่งบางปู สาวไอดอลที่โด่งดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังนี้ เมื่อประมาณ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา เกิดเหตุสะเทือนขวัญอย่างยิ่ง มีพี่วินมอเตอร์ไซด์ ยกพวกตีกันอย่างรุนแรงที่อุดมสุข คนบาดเจ็บระนาว แต่ที่โชคร้าย คือมีน้องพนักงานเคอรี่ที่ไม่รู้เรื่องอะไร โดนลูกหลงถูกยิงชีวิต ซึ่งภรรยาของเค้ากำลังตั้งครรภ์ หนึ่งรู้สึกสะเทือนใจมากถึงมากที่สุด หนึ่งกำลังให้ทางผู้จัดการส่วนตัวของหนึ่ง รีบติดต่อไปหาทางครอบครัวผู้เสียชีวิตแต่หนึ่งยังติดต่อไม่ได้ค่ะ หนึ่งอยากช่วยเหลือหนึ่งต้องการมอบเงินส่วนตัวช่วยเหลือในการจัดงานศพและช่วยเหลือทางครอบครัวน้องต่อไป เป็นกำลังใจให้นะคะ คนไทยไม่ทิ้งกัน หนึ่งรบกวนเพื่อนๆชาวโซเชียลช่วยแชร์โพสต์นี้ของหนึ่งให้ไปถึงญาติผู้เสียชีวิตให้หนึ่งหน่อยนะคะเพื่อจะได้หาช่องทางติดต่อกันได้ค่ะขอบพระคุณมากค่ะ
ขอให้ญาติน้องติดต่อที่คุณบุค ผู้จัดการส่วนตัวของหนึ่งค่ะ
080-2894495 บุ๊ค ปริญญา

 

 

เปิดจำนวนเงิน หนึ่ง บางปู

โดยเธอยังเปิดเผยต่ออีกว่า เบื้องต้นหนึ่งได้โอนเงินไปให้ภรรยาผู้เสียชีวิต เพื่อช่วยน้องเบื้องต้น เป็นค่าดำเนินการ ค่าโรงพยาบาล ค่าโลงศพ น้องพนักงานเคอรี่ที่ภรรยาตั้งครรภ์ 4 เดือน ที่โดนลูกหลงโดนยิงเสียชีวิต จากเหตุวินมอเตอร์ไซด์ยกพวกตีกันที่อุดมสุข และจะรับเป็นเจ้าภาพสวดจนกว่าน้องจะเผา แล้วจะมีการคุยเพื่อช่วยเหลือน้องต่อเนื่องต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้น้องสุดหัวใจ พรุ่งนี้หนึ่งเสร็จงานคอนเสิร์ตที่อิมพีเรียลสำโรง ถ้าไปฟังสวดศพทัน สัญญาว่าจะไปกอดเป็นกำลังใจให้ภรรยาผู้เสียชีวิตทันที คนไทยไม่ทิ้งกัน สู้ๆนะน้องเอ้ย พี่พยายามช่วยเต็มที่แล้ว

เปิดจำนวนเงิน หนึ่ง บางปู

เปิดจำนวนเงิน หนึ่ง บางปู

 

ขอบคุณภาพจาก หนึ่งบางปู