คลิปอีกมุม ของหนุ่มเคอรี่

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนาพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตและบาดเจ็บบริเวณซอย สุขุมวิท103/1 เขต บางนา กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นภายในซอยชุมชนรุ่งเรือง 1 พบศพ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเคอรี่ ถูกกระสุนเจาะบริเวณหัวคิ้วซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

 

คลิปอีกมุม ของหนุ่มเคอรี่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนตกอยู่แถวบ้านคนตาย ซึ่งสันนิฐานได้ว่ามีการยิงสวนกันมากกว่าการโดนลูกหลง ทางด้านเบส หนุ่มกู้ภัย เดินทางเข้าให้ปากคำ หลังถูกกล่าวว่าว่าเป็นคนยิงเข้าไปในซอยรุ่งเรือง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ไม่ใช่มือยิง

 

คลิปอีกมุม ของหนุ่มเคอรี่

 

และซึ่งล่าสุดทางเพจ บิ๊กเกรียนได้ออกมาโพสต์คลิปเป็นการเกิดเหตุขอิงอีกมุม ซึ่งในนั้นดูทางทางแล้วน่าจะเป็นหนุ่มเคอรี่ร่วมวงในการทะเลาะวิวาทอีกด้วย พร้อมเขียนระบุไว้ว่า #​อยากให้ชมคลิป #​วินป่าเถื่อน #​หนุ่มเคอรี่ดับ

เพจบิ๊กเกรียน​ ไม่ได้​ อยู่ฝ่ายหนึ่ง​ ฝ่ายใด เพจเพียงต้องการนำเสนอทุกมุม​ เพื่อให้ทราบ​ข้อเท็จ และข้อจริง​ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น​ บางครั้งสังคมอาจเชื่อไปแล้วแต่ขอยืนยันการทำหน้าที่​ เพียงต้องการเสนอทุกมุม​ บทสรุปคือต้องนำคนผิดมาลงโทษ​ และผู้ตายต้องได้รับความยุติธรรม เพจบิ๊กเกรียน​ ยอมเป็นเพจขยะ​ ของคนบางคนคนที่เห็นต่าง​ แต่​ รับได้ทุกกรณี​ นักรบ​ย่อมมีบาดแผล แต่ไม่ใช่วาจาหยาบคาย​ สุภาพ​ อ่อนน้อม​ และถ่อมตนเมื่อสังคม​ มีคำถาม​ บิ๊กเกรียน​ จะค้นหาคำตอบ

 

คลิปอีกมุม ของหนุ่มเคอรี่

 

คลิปอีกมุม ของหนุ่มเคอรี่

 

คลิปอีกมุม ของหนุ่มเคอรี่

 

ขอขอบคุณ เพจล่า , และรูปภาพ 123 คนดีมีน้ำใจ