โผล่นาที หนุ่มเคอรี่ปรากฏตัว

จากกรณี เมื่อวันที่ 15มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนาเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณซอยอุมดมสุข 1 ย่านบางนา กทม. เบื้องตันพบศพนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเคอรี่ ถูกกระสุนเจาะบริเวณหัวคิ้วซ้ายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณริมถนนซอยเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังชายไม่ทราบชื่อบาดเจ็บจากคมกระสุนอีก 1 รายถูกส่งตัวไปรักษายังรพ.ก่อนหน้านี้ และยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย ถูกมีดฟันหัวอาการสาหัสทราบชื่อนายทวีเกียรติ สุทธิสนอง อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องตันก่อนส่งตัวไปรักษายังรพ. 

ต่อมา พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมกลุ่มวินมอเตอร์ไซด์ ที่ก่อเหตุยกพวกตีกัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บว่า

ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.บางนา ว่า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 62 เวลาประมาณ 01.30 น. พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ร่วมกันขอศาลจังหวัดพระโขนง อนุมัติหมายจับบุคคลที่กระทำความผิดในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว่ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน” ได้แก่ 1.นายวันชัย มงคลเข็ม 2.นายปิยะ พวงเกษร 3.นายรังสรรค์ ศรไชยากร ซึ่งศาลจังหวัดพระโขนง ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 หมาย และอนุมัติหมายค้นสถานที่เพื่อพบและยึดสิ่งของมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาโดยผิดกฎหมายหรือใช้ในการกระทำความผิดเพื่อเป็นหลักฐานประกอบการสอบสอน จำนวน 4 แห่ง

โผล่นาที หนุ่มเคอรี่ปรากฏตัว

โดยต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังตรวจค้นเป้าหมายตามหมายค้นของศาลจังหวัดพระโขนง จนสามารถจับกุม นายปิยะ พวงเกษร และ นายรังสรรค์ ศรไชยากร ตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง พร้อมทั้งยังจับกุม นายเจริญ หรือ ต่อ เจริญผล ในข้อหา “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีก ขณะนี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังอยู่ระหว่าง สอบสวน ซักถาม ขยายผล ผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ซึ่งถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก ประกอบกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ยังคงระดมกำลัง ตรวจค้น ติดตามจับกุม นายวันชัย มงคลเข็ม ที่ยังคงหลบหนีไปอยู่ และหากข้อมูลการสืบสวนสอบสวนการกระทำความผิดมีความเชื่องโยงไปถึงผู้ใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

โผล่นาที หนุ่มเคอรี่ปรากฏตัว

ล่าสุดสืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เหมือนเรื่องราวดังกล่าวจะพลิกหรือไม่ เมื่อได้ปรากฏคลิปอีกมุม โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ดูอีกมุม. กรณีวินอุดมสุข ดูนะคับ คนที่ถูกตีก่อน คือ ประมุข เจ้าของวินอุดมสุข1 แล้วน้องเสื้อแดงที่ถือค้อน เดินหันหลังมาคือใคร??? ที่ตีหัว ดูดีๆนะคับ แล้วเสื้อขาว ใส่ผ้าถุงสีฟ้ามัดผมคือใคร??? ระวังโป๊ะแตก!!!

 

นอกจากนี้ทางเพจ บิ๊กเกรียนก็รายงานด้วยว่า 

เพจบิ๊กเกรียน​ ไม่ได้​ อยู่ฝ่ายหนึ่ง​ ฝ่ายใด บิ๊กเกรียน​ เพียงต้องการนำเสนอทุกมุม​ เพื่อให้ทราบ​ข้อเท็จ และข้อจริง​ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น​ บางครั้งสังคมอาจเชื่อไปแล้ว

แต่ขอยืนยันการทำหน้าที่​ เพียงต้องการเสนอทุกมุม​ บทสรุปคือ​ ต้องนำคนผิดมาลงโทษ​ และผู้ตายต้องได้รับความยุติธรรม

เพจบิ๊กเกรียน​ ยอมเป็นเพจขยะ​ ของคนบางคนคนที่เห็นต่าง​ แต่​ รับได้ทุกกรณี​ นักรบ​ย่อมมีบาดแผล เราสุภาพ​ อ่อนน้อม​ และถ่อมตน

ล่าสุด​ คุณแม่ของวีรวัฒน์​ พึ่งครุฑ​ ยกเลิกไปออกรายการต่างๆ​ เพื่อเปิดใจ​ เรื่องที่เกิดขึ้น

ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย​ คนผิดต้องถูกลงโทษ​ และขอ#ประณามพฤติกรนมวินป่าเถื่อนกลุ่มนี้

 

โผล่นาที หนุ่มเคอรี่ปรากฏตัว

ขอบคุณจ้อมูลจาก บิ๊กเกรียน