กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันสนั่นโลกโซเชียล เมื่อ ชาวเน็ตแห่แชร์พฤติกรรมของลูกค้าหนุ่มใหญ่รายหนึ่งที่ได้เข้ามาซื้อก๋วยเตี๋ยวพร้อมกับภรรยา ซึ่งการซื้อขายในครั้งนี้เกิดไม่ราบรื่นเนื่องจากลูกค้าผู้ชายรายนี้เกิดความไม่พอใจขึ้น

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันสนั่นโลกโซเชียล เมื่อ ชาวเน็ตแห่แชร์พฤติกรรมของลูกค้าหนุ่มใหญ่รายหนึ่งที่ได้เข้ามาซื้อก๋วยเตี๋ยวพร้อมกับภรรยา ซึ่งการซื้อขายในครั้งนี้เกิดไม่รายบรื่นเนื่องจากลูกค้าผู้ชายรายนี้เกิดความไม่พอใจขึ้น

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ หัวร้อน ได้โพสต์คลิป พร้อมบรรยายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "พี่ผู้ชายเสื้อสีเหลืองได้เข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยว ซึ่งได้จดออเดอร์ให้ ทางร้านก็ทำให้ตามบิล พอใกล้จะเสร็จขอเพิ่มหมูสับทันไหม ทางร้านก็ใส่ให้ มัดถุงเรียบร้อยยื่นให้ 

 

หนุ่มใหญ่สั่งก๋วยเตี๋ยวรับประทานกับภรรยา


พี่ผู้ชายเสื้อเหลืองก็พูดมาว่า ผมปรุงเลยนะ(เสียงดัง อารมณ์ไม่พอใจ) ทางร้านก็แกะถุงให้ปรุง พี่ผู้ชายกระชากถุงไป แล้วพูดว่าสั่งอีกอย่างทำอีกอย่าง หลายรอบแล้ว พอพี่เขาปรุงเสร็จ ก็โยนใส่แต่พอดีไม่โดน แถมโยนเงินให้อีก 60฿. บอกเอาไปเท่าไหร่ ทางเราก็ก้มเก็บคืนให้ไป 

 

หนุ่มใหญ่สั่งก๋วยเตี๋ยวรับประทานกับภรรยา

 

 

หนุ่มใหญ่สั่งก๋วยเตี๋ยวรับประทานกับภรรยา

แล้วทางร้านเลยถ่ายคลิปไว้ก็ตามคลิปครับ สงสารพี่ผู้หญิง  **สมมุติทางร้านทำผิดให้จริงๆ ก็แค่บอกว่าไม่เอาแล้วก็จบ โยนทิ้งแบบนี้มันเลอะเทอะ ต้องมาเก็บกวาดอีก **แต่นี่ทำให้ตามสั่งยังบอกว่าทำให้ผิด งงใจกับพี่เขาจริงๆ"

 

หนุ่มใหญ่สั่งก๋วยเตี๋ยวรับประทานกับภรรยา

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแผ่ออกไป ทำให้กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในสื่อสังคมออนไลน์ โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้ารายนี้ ซึ่งน่าสงสารภรรยาของเขาที่ต้องทนอยู่กับคนอารมณ์แบบนี้ตลอดชีวิต บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ดูแล้วน่าจะเป็นบ่อยจริงๆเพราะท่าทางเมียจะขอโทษขอโพยแบบไม่อยากมีเรื่องแบบนี้แปล ว่าต้องเคยไปทำที่อื่นมาแล้ว

 

 

หนุ่มใหญ่สั่งก๋วยเตี๋ยวรับประทานกับภรรยา