ลุงกี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใจหลังลูกค้าเห็นเหตุเล่าอีกแบบ

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอความพร้อมข้อความระบุว่า “20 ปี กับชื่อเสียงที่มี

สืบเนื่องจากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอความพร้อมข้อความระบุว่า “20 ปี กับชื่อเสียงที่มี ก็ใช่ว่ามีสิทธิ์เอาน้ำซุปร้อนสาดใคร และไปลงไม้ลงมือกับลูกค้าได้” ขณะที่ทางเฟซบุ๊กเพจ Social Hunter v.7 ก็ได้เเชร์เรื่องราวร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังย่านนนทบุรี ด่าทอ ไล่ลูกค้า ออกจากร้าน หลังถูกค้าเร่งให้ทำก๋วยเตี๋ยวพร้อมข้อความว่า "เหตุเกิดจากการที่ลูกค้าหลายคนรอก๋วยเตี๋ยวแล้วเร่งเจ้าของร้านที่ทําก๋วยเตี๋ยวอยู่ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น


 

ลุงกี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใจหลังลูกค้าเห็นเหตุเล่าอีกแบบ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด นายปิยวัฒน์ ธนวัฒเรืองกิตต์ (ลุงกี้) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนเองกำลังลวกก๋วยเตี๋ยวอยู่มีลูกค้าโต๊ะ 1 ที่กำลังรอคิว เข้ามาถามว่าจะได้ก๋วยเตี๋ยวที่สั่งไปหรือยัง จากนั้นก็มีลูกค้าโต๊ะ 2 เข้ามาถามเช่นเดียวกัน ตนจึงตัดสินใจพูดกับลูกค้าว่า “ถ้าถึงคิวจะเรียก” ทำให้มีลูกค้าบางโต๊ะขอเช็คบิลและเดินออกจากร้านไป ซึ่งในเวลาเดียวกันนั้นก็มีลูกค้าบางโต๊ะ (โต๊ะ3) ปรบมือคล้ายกับว่าสะใจที่ลูกค้าเดินออกไป

 

ลุงกี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใจหลังลูกค้าเห็นเหตุเล่าอีกแบบ

 

ต่อมาเมื่อถึงคิวโต๊ะที่ 3 ทางร้านก็ทำก๋วยเตี๋ยวไปส่งให้ตามปกติ แต่ลูกค้าผู้ชายคนนั้นไม่ยอมกิน และด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะหมดความอดทนเมื่อลูกค้าด่าถึงบุพการีไม่ยอมหยุด แรงขึ้น ๆ ตนจึงเหลืออดสาดน้ำร้อนไปที่ขาผู้ชายคนดังกล่าว และหลังเกิดเหตุทางคู่กรณีได้เดินทางไปแจ้งความที่สน. และได้ไกล่เกลี่ย ตกลงปรับความเข้าใจกับคู่กรณี โดยทางพนักงานสอบสวน ปรับเงิน 1,000 บาท และแยกย้ายกันไป (ตนยอมรับผิดที่สาดน้ำร้อนใส่ขาลูกค้า)

 

ลุงกี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใจหลังลูกค้าเห็นเหตุเล่าอีกแบบ


ทั้งนี้ ลูกค้าหลายรายบอกว่ามาร้านนี้ประจำ แต่เพราะคนแน่นร้านมากหากใครมากินต้องรอกว่า 10-20 นาที สำหรับลูกค้าประจำทราบดีว่าลุงกี้เป็นคนจิตใจดีเพียงแต่ชอบพูดเสียงดังเท่านั้น ที่สำคัญเจ้าของร้านจริงใจกับลูกค้า เคร่งเรื่องคิวใครมาก่อนกินก่อน มาหลังกินหลังเป็นแบบนี้มานาน ลึก ๆ เจ้าของร้านใจดีแน่นอน คำยืนยันจากลูกค้าประจำ

 

ลุงกี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใจหลังลูกค้าเห็นเหตุเล่าอีกแบบ