ลักษณะของ เล็บมือ บ่งบอกนิสัยคน

ลักษณะของ เล็บมือ บ่งบอกนิสัยคน

เล็บแคบแต่ยาว (ก) : คุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ร่าเริง ชอบมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น เข้ากับคนอื่นได้ดี และในบางครั้งคุณยังชอบความโรแมนติกอีกด้วย คุณมักใส่ใจในรายละเอียดเล็กน้อย

 

ลักษณะของ เล็บมือ บ่งบอกนิสัยคน

 

เล็บกว้างและเรียบ (ข) : คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์ และมีจุดยืนของตัวเอง คุณไม่เปลี่ยนใจง่าย ๆ มักชอบแสดงความคิดเห็นของตัวเอง ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะเห็นด้วยหรือไม่ก็ตาม คุณคิดว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ ต า ย ดังนั้นคุณจึงไม่เคยโกหกคนรอบข้าง ถึงแม้ว่าทำให้เขาไม่ชอบใจก็ตาม คุณรู้จักตัวเองดี และรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ทำให้คนอื่นคิดว่าคุณดูมุ่งมั่นแต่นั่นก็มักทำให้คุณหลงทางในความคิดของตัวเองได้ง่ายดายเช่นกัน จนบางครั้งก็ทำให้หงุดหงิดไปเลยทีเดียว

 

เล็บกลม (ค) : คุณมักชื่นชอบในชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ เพราะนั่นทำให้คุณรู้สึกมีความสุข และเป็นคนที่สบาย ๆ ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจอะไรก็ตาม คุณจะพิจารณาจากตัวเลือกที่คุณคิดขึ้นเสมอ สิ่งนั้นทำให้คุณเป็นคนที่ชอบใช้เหตุผลมากกว่าใช้อารมณ์ นอกจากนี้คุณยังรักเพื่อนฝูงมากด้วยบางครั้งยอมช่วยเหลือเพื่อนโดยไม่คิดอะไร ดังนั้นเพื่อนๆและคนรอบข้างจึงชอบอยู่กับคุณ

 

ลักษณะของ เล็บมือ บ่งบอกนิสัยคน

เล็บทรงสี่เหลี่ยม (ง) : คุณเป็นคนกล้าหาญและมีความอดทน ทำให้คุณเป็นคนไม่กลัวความเสี่ยงหรือการเปลี่ยนแปลง อุปนิสัยแบบนี้เหมาะกับการเป็นหัวหน้าคน หรือเปิดกิจการของตัวเองมาก คุณใส่ใจกับทุกเรื่องในชีวิต รวมถึงคนรอบข้างด้วย คุณจะสามารถรู้ตัวได้โดยง่ายว่าใครหวังไม่ดีกับคุณแต่ในสายตาของเพื่อนฝูง และครอบครัว คุณเป็นคนที่มีอารมณ์ขันคนหนึ่งเลย

 

ลักษณะของ เล็บมือ บ่งบอกนิสัยคน

 

เล็บทรงสามเหลี่ยม (จ) : ยินดีด้วยค่ะ คุณเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากคนหนึ่ง (หรือเป็นคนที่พรสวรรค์ซ่อนอยู่) ไม่เพียงแต่เป็นคนคิดสร้างสรรค์ นักคิดแล้ว คุณยังเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบคุณมักมีความคิดหลากหลายจนหลายคนคิดไม่ถึง และคุณเป็นคนที่สามารถนำความคิดไปช่วยในการทำงานได้อย่างดี จนทำให้หลายคนชื่นชมคุณเลยทีเดียวล่ะ

เล็บยาวรี (ฉ) : คุณเป็นคนอัธยาศัยดีต่อเพื่อนฝูง ไม่ว่าใครที่อยู่ใกล้คุณต่างรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อนฝูงจึงชอบมาเยี่ยมหาคุณเสมอ เพราะคุณรู้จักพูดในสิ่งที่คนอื่นชื่นชอบ นอกจากนี้คุณยังสามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ในชีวิตได้ดีอีกด้วย

 

ลักษณะของ เล็บมือ บ่งบอกนิสัยคน

 

เล็บทรงปลายดาบ (ช) :คุณเป็นคนที่ใจกล้าและขยันคนหนึ่ง คุณคิดว่าความพยายามทำให้ไปถึงจุดหมายได้ หากได้เริ่มทำสิ่งใด คุณจะทำต่อจนสำเร็จ ไม่ล้มเลิกความตั้งใจง่าย ๆและคุณเป็นคนที่มีนิสัยหลากหลายอารมณ์ ชื่นชอบในสิ่งใหม่ ๆ เสมอ ดังนั้นคุณจึงมักคิดหาทางออกจากคอมฟอร์ทโซน เพื่อไปสู่เป้าหมายที่คุณตั้งไว้ให้ได้

 

จากภาพ/ข่าว