เกิดเหตุเด็กนักเรียนเข้าใจผิดกันบริเวณถนนสุวินทวงศ์

เมื่อเวลา 15.45 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุเด็กนักเรียนไล่ฟันกันบริเวณถนนสุวินทวงศ์ ช่วงจุดกลับรถหน้าเรือจำมีนบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ร่างนักเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีบางกะปิ นอนได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยพยายามช่วยชีวิต แต่สุดท้ายยื้อไม่ไหว จนเสียชีวิต 
 

นักเรียนเทคโนฯ รถล้มกลางถนน  (คลิป)

 

 

ทั้งนี้เมื่อสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย. ที่มีเพื่อนเป็นคนขับ ปรากฎว่า มีคู่กรณีขับรถ จยย.ประกบแล้วใช้อาวุธมีดไล่ฟัน เพื่อนผู้ตายพยายามเพิ่มความเร็วเพื่อหลบหนีแต่เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

นักเรียนเทคโนฯ รถล้มกลางถนน  (คลิป)

 

นักเรียนเทคโนฯ รถล้มกลางถนน  (คลิป)

 

 

นักเรียนเทคโนฯ รถล้มกลางถนน  (คลิป)

 

 

โดยบรรยายหลังเกิดเหตุ พ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูร่างของลูกชายตนเอง พร้อมกับนอนร้องไห้กอดลูก จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาประคอง และปลอบขวัยอยู่นาน 

 

 

นักเรียนเทคโนฯ รถล้มกลางถนน  (คลิป)

 

 

ขณะที่ทางด้านนายบัณฑิต โสดามุข อายุ 67 ปี พ่อของผู้ตายกล่าวว่าลูกชายเป็นคนติดเพื่อนติดรุ่นพี่เคยห้ามแล้วว่าอย่าเรียนช่าง เคยชวนไปทำงานซ่อมแอร์ก็ไม่เอา ก่อนเกิดเหตุรู้ว่าลูกชายกำลังไปเรียนภาคบ่ายไปเรียนที่เทคโนบางกะปิ โดยปกติก็จะออกจากบ้านก่อนเวลาเรียนค่อนข้างนานเนื่องจากต้องไปรวบพลกับพรรคพวกก่อนจะพากันไปเรียน

 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ต.บุญเยี่ยม กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพูดคุยกับพยานทราบว่าผู้ตายซ้อนท้ายรถจยย. มาก่อนจะชนท้ายรถบรรทุก โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เข้าตรวจสอบอย่างละเอียด และตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนนิมิตรใหม่ ตำรวจอยู่ระหว่างสกัดจับกุม