จากกรณีคดีทะเลาะวิวาทของกลุ่มวิน จยย. ปากซอยสุขุมวิท 103

จากกรณีคดีทะเลาะวิวาทของกลุ่มวิน จยย. ปากซอยสุขุมวิท 103 สองวินรถจยย.ยกพวกทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้ถูกลูกหลงเสียชีวิต คือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

 

อาการล่าสุด วินจยย.อีกราย หลังมีคนปล่อยข่าวมั่ว

 

 

และยังมีการปล่อยข่าวออกมาว่าผู้ที่โดนยิงอีก 1 รายนั้นเสียชีวิตไปแล้วด้วยนั้น ล่าสุดเพจ ล่า ได้ออกมารายงานดังนี้ ญาติ inbox ยังไม่ตาย ดูข่าวก็เหมือนเเช่งกันทุกวันว่าตายเเล้ว 'วัชรินทร์ เงาเฉลา' เขาเป็นสมาชิกวินอุดมสุข 1 จากเหตุทะเลาะวิวาท 2 วินยกพวกตีกัน เขาโดนยิง 1 นัด เข้าที่หน้าผากบริเวณตีนผม เเล้วกระสุนทะลุออกด้านหลังศีรษะ ญาติบอกว่า ตอนนี้รักษาตัวที่ห้อง icu โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ญาติยังอธิบายอาการผ่านข้อความ inbox ต่อว่า 

'อาการดีขึ้นตามลำดับ เขาเสียเลือดมาก แพทย์แจ้งประมาณ 2 ลิตร เข้าทำการผ่าตัดปิดแผลที่ได้รับจากการถูกยิง ให้เลือดเพิ่ม ตอนดึกความดันต่ำ อาการทรงตัว เมื่อวานเที่ยง อาการดีขึ้นตามลำดับ หมอพูดได้ยิน มีการตอบสนอง ได้' 

 

 

อาการล่าสุด วินจยย.อีกราย หลังมีคนปล่อยข่าวมั่ว

อีก 2-3 วันจะออกจาก icu ย้ายโรงพยาล ซึ่งครอบครัวระหว่างทำใจว่า เขาอาจจะกลับมามีชีวิตใหม่ เเต่คงไม่เหมือนเดิม 

สรุปยอดตายเหตุวินทมิฬ
ตอนนี้เเค่ 1 คนนะ 

 

และความคืบหน้าล่าสุดอีกด้าน วันที่ 17 มิถุนายน 2562 เวลา 14.40 น. ที่สน.บางนา  ตำรวจสน.บางนา ได้ควบคุมตัวนายเจริญ หรือต่อ เจริญผล นายปิยะ พวงเกษร และนายรังสรรค์ ศรไชยากร ไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงพิจารณารับฝากขังตัวชั่วคราว

ทั้งนี้ทนายความของนายประมุข หัวหน้าวินรถจักรยานยนต์ ซอยอุดมสุข 1 ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งนัดหมายวันเวลาเข้ามอบตัว โดยยืนยันว่าขณะนี้กำลังพักรักษาตัว จากอาการบาดเจ็บที่ถูกกลุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกาย โดยเฉพาะที่ศีรษะ เมื่ออาการดีขึ้นจะเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง

 

 

อาการล่าสุด วินจยย.อีกราย หลังมีคนปล่อยข่าวมั่ว