ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางนา ได้ควบคุมตัว นายประเสริฐศักดิ์ หรือบอย สิงห์โสภา อายุ 30 ปี

จากกรณีที่พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผู้กำกับการ สน.บางนา เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามตัว 2 คนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืน ยิงกราดในซอยลาซาล 19 ส่งผลให้มีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 5 ราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา และภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ และจับภาพใบหน้าคนก่อเหตุได้อย่างชัดเจน 

บอย หนุ่มผมยาว เดินทางมาสน.ศาลาแดง (คลิป)

โดยนายแม็ก ชายอ้วน ที่ปรากฎในภาพวงจรปิด และเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ถืออาวุธมีด ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ตำรวจสน.บางนา แล้ว พร้อมกับให้การยอมรับว่า ก่อเหตุจริง เพราะก่อนหน้านั้นมีรุ่นน้องโทรศัพท์มาบอกว่า ถูกนักเรียนต่างสถาบันทำร้าย จึงไปกับนายบอล ชายผมยาว โดยพกอาวุธมีดไปด้วย แต่ไม่คิดว่านายบอย จะพกอาวุธปืนไปด้วย พอไปถึงจุดเกิดเหตุ นายบอยได้ใช้อาวุธปืนกราดยิง กระสุนถูกรถชาวบ้านเสียหาย และ กระสุนถูกประชาชนได้รับบาดเจ็บ  

 

หลังจากหลบหนีออกมาแล้ว ได้ดูข่าวเห็นภาพวงจรปิด ด้วยความตกใจ และกลัวจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และเตรียมคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง ส่วนการติดตามตัวนายบอย มือปืน ทางด้านพนักงานสอบสวน เตรียมขอศาลออกหมายจับ และเตรียมติดตามจับกุมตัวนายบอยต่อไป ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น 

 

บอย หนุ่มผมยาว เดินทางมาสน.ศาลาแดง (คลิป)

 

อ่านข่าว : "ไอ้แม็ก" มือปืนกราดยิงอริกลางซอยลาซาล ย่องเงียบมอบตัวตร. สารภาพฉุนแทนรุ่นน้อง

ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางนา ได้ควบคุมตัว นายประเสริฐศักดิ์ หรือบอย สิงห์โสภา อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจมีอาวุธปืน

 

บอย หนุ่มผมยาว เดินทางมาสน.ศาลาแดง (คลิป)

 

และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควรยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร 

 

บอย หนุ่มผมยาว เดินทางมาสน.ศาลาแดง (คลิป)

 


ทั้งนี้นายประเสริฐศักดิ์เป็นชายผมยาวใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มคู่อริที่วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวที่บี.เค.แมนชั่น ภายในซอยลาซาล 19 แขวงและเขตบางนา กทม. โดยรายละเอียดของคดีอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง เบื้องต้นนายประเสริฐศักดิ์ รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจริง โดยครั้งแรกตั้งใจว่าจะเข้ามามอบตัวที่สน.บางนา แต่เนื่องจากมีสื่อมวลชนมาติดตามทำข่าวคดีสองวินรถจยย.ยกพวกทะเลาะกันเป็นจำนวนมาก จึงประสานเข้ามอบตัวที่สน.ศาลาแดงดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นายประเสริฐศักดิ์ได้ตัดผมสั้นรองทรง จากเดิมวันที่ก่อเหตุไว้ผมยาว

 

บอย หนุ่มผมยาว เดินทางมาสน.ศาลาแดง (คลิป)

 

 

 

 

 

บอย หนุ่มผมยาว เดินทางมาสน.ศาลาแดง (คลิป)

 

 

บอย หนุ่มผมยาว เดินทางมาสน.ศาลาแดง (คลิป)