หนุ่มโพสต์เล่าเจอคุณยายขายขนมโดนทวงค่าเรียนหลาน ล่าสุดชาวเน็ตระดมเงินช่วย

จากกรณีผู้ใช้ Captainn Syz  ได้เล่าเรื่องราวคุณยายขายขนมระบุรายละเอียดว่า  " #วันนี้ผมมีเรื่องจะมาเล่าครับ คือเรื่องของเรื่อง วันนี้พอดีแวะไปนั่งกินก๋วยจั๊บหน้าธนาคารอิสลาม ละตอนกำลังกินอยู่ ก็ได้ยินเสียงโหวกเหวกเสียงดัง ผมนั่งกินอยู่ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น..

 

เรื่องของเรื่องจากที่สอบถามยายคือมีผญ.สองคนมาทวงเงินยาย ตอนแรกผมก็นึกว่าค่าเช่าที่แต่พอไปถามยายเขาก็บอกว่าเป็นค่าเรียนของหลานขาด1000 นึง ผมแทบน้ำตาไหล คือแบบผมเข้าใจว่าการไปยืมเงินมาเพื่อส่งให้คนที่เรารักเรียน ส่งให้เด็กไปถึงฝันเป็นยังไง

 

หนุ่มใจงามโพสต์เล่าเจอคุณยายขายขนมโดนทวงค่าเรียนหลาน  (คลิป)

คือตอนนี้ผมให้ยายไป 500 บาท ยายก็บอกว่าให้ทำไม ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับยายแกเลย ผมอยากช่วย ผมก็ไม่ใช่คนมีตังค์อะไร แค่ผมอยากสนับสนุนให้ทุกคนช่วยยายแกกับหลานคนละนิดคนละหน่อย ยายแกตอนนี้ขาดอีกประมาณ 500 บาท หากใครสนับสนุนก็ไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะครับ #ใครที่เรียนอยู่ที่สงขลาอยากให้ช่วยกันนะครับ #ขนมอร่อยมาก #ใครจะช่วยยายก็ทักมาหาผมได้เลยครับ
#หรือไปที่ยายได้เลย #พรุ่งนี้วันสุดท้ายที่แกจะต้องคืนที่ยืมมา

 

หนุ่มใจงามโพสต์เล่าเจอคุณยายขายขนมโดนทวงค่าเรียนหลาน  (คลิป)

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเเชร์ออกไปเป็นวงกว้างต่างมีชาวเน็ตให้ความช่วยเหลือคุณยายท่านนี้ด้วยการโอนเงินเข้ามาให้คุณยายจำนวน 6,000บาท ทั้งนี้เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ออกมาอัพเดทว่า " #วันนี้ช่วยอ่านช่วยแชร์ให้ทุกคนรู้กันอีกสักครั้งนะครับ#แชร์ให้ทุกคนที่ช่วยเหลือห่วงใยยายกันด้วยนะครับ #ร้านขนมโคคุณยาย วันนี้คุณยายได้รับเงินจากที่ทุกคนโอนมาให้ผมแล้วนะครับรวม 6000 บาท แกยิ้มแล้วผมก็รู้สึกดีใจกับแกและกับทุกๆคนมากนะครับ วันนี้แกตั้งร้านประมาณ 5 โมงแล้วครับ และมีลูกค้ามาสั่งไว้ก่อนและลูกค้าหน้าร้าน ก่อนอื่นเลย ยายแกชื่อยายนงค์ครับ วันนึงแกทำแป้งมาไม่เยอะ รายได้แกต่อวันประมาณ 300-400 บาท ซึ่งแกลงทุนต่อวันประมาณ 200บาท ดีใจกับแกมากจริงๆครับ ผมรู้สึกมีความสุขมาก คนเราทุกคนเข้าใจความรู้สึกกันได้ดีเมื่อเราเปิดใจหากัน อุดหนุนยายเยอะๆนะ

 

หนุ่มใจงามโพสต์เล่าเจอคุณยายขายขนมโดนทวงค่าเรียนหลาน  (คลิป)

 

 

แกมีหลานสามคน อยู่ ป.6,ป.5และอนุบาล2 สำหรับพี่ๆที่อยากให้ทุนน้อง ผมอยากให้พี่ๆมาติดต่อยายเลยครับ แกเป็นคนเลี้ยงหลาน
ขอบคุณทุกคนจริงๆครับขอให้มีแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้าในการงานคิดสิ่งใดขอให้ได้ สิ่งนั้นครับ  #ขนมแกอร่อยมาก#อุดหนุนกันเยอะๆนะครับ#ช่วยแชร์ให้ทุกคนได้รู้นะครับ#ขอบคุณมากนะครับทุกๆคนเลยผมมีความสุขร่วมกับทุกๆคนที่ใจบุญทุกคนเลยนะครับ

 

หนุ่มใจงามโพสต์เล่าเจอคุณยายขายขนมโดนทวงค่าเรียนหลาน  (คลิป)

หนุ่มใจงามโพสต์เล่าเจอคุณยายขายขนมโดนทวงค่าเรียนหลาน  (คลิป)

 

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก Captainn Syz

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

หนุ่มน้ำตาไหล เจอคุณยายขายขนมโดนทวงค่าเรียนของหลาน

หนุ่มเจอคุณยายขายขนมหวาน หน้าตายิ้มแย้ม ไม่ได้รวย อยู่ตัวคนเดียวแต่กลับมีความสุขที่สุด(คลิป)

ต่าย อรทัย ป้อนข้าวยาย ดังแค่ไหนก็ไม่ลืมกำพืด

เศรษฐีป้ายแดง ยายเจียง วัย 87 ปี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1