ชีวิต ปุ๊กกี้ จากดาวสู่ดิน

จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา 65 หลังจากสืบทราบว่ามีการนัดส่งยาเคตามีนจำนวน 5.2 กก. โดยพบอดีตนักร้องชื่อดัง "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง ภายในบ้านพร้อมของกลางยาเคตามีนดังกล่าว และอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมสามีของปุ๊กกี้ และ ชายชาวไต้หวัน ได้ 1 ราย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า

 

เส้นทางชีวิตสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

ล่าสุด พ.ต.ท.สุริยา สิงห์กมล รองเลขาธิการ ป.ป.ส. เปิดเผยว่า ขบวนการค้ายาเสพติดนี้ได้ติดตามมาหลายปี จนเมื่อต้นเดือน มิ.ย. ได้มีการสะกดรอยเป้าหมาย ซึ่งเป็นชาวไต้หวันเดินทางเข้าออกประเทศไทยหลายครั้งเริ่ม จนทราบว่าเครือข่ายเข้าพักในที่พักเขตกทม. และพบกับเป้าหมายคนไทยที่เป็นเครือข่าย จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาไต้หวันได้จึงทำการขยายผลต่อ

 

เส้นทางชีวิตสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

โดยของกลางล็อตดังกล่าวมาจากสามเหลี่ยมทองคำ มีการลักลอบมายังประเทศไทย และจัดแบ่งให้กับลูกค้าที่สนใจ ลำเลียงไปยังต่างประเทศ 

 

เส้นทางชีวิตสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

พ.ต.ท.สุริยา กล่าวอีกว่า ปุ๊กกี้ ปริศนา ยอมรับว่า ตัดสินใจผิดพลาดและทำอย่างนี้มาพอสมควรหลายปี เสพยาเสพติดและรับรู้การกระทำของสามีเพราะอยู่ด้วยกัน ซึ่งผลตรวจปัสสาวะของปุ๊กกี้และสามีพบว่ามีปัสสาวะสีม่วงทั้งคู่ โดยเท่าที่ได้รับข้อมูลทั้ง 2 คน จะรับจ้างครั้งละประมาณหลักแสน แต่ทำเป็นอาชีพหลักนานเป็นปี ตั้งแต่ในจัดหายาเสพติดมาดำเนินการ ซุกซ่อนใส่ในฐานก้นที่เขี่ยบุหรี่ ลักษณะเป็นเหล็กหล่อกลม ๆ สามารถหมุนฐานออกและยัดยาเคตามีนในถุงพลาสติกใสก่อนปิดฝาได้ 

 

เส้นทางชีวิตสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กำลังเร่งขยายผลผู้เกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ซึ่งยังคงหลบหนีอยู่ในประเทศไทย

 

เส้นทางชีวิตสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา