อัพเดทอาการ โดม มาร์ติน นักร้องรุ่นใหญ่

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก โดม มาร์ติน ได้อัพเดทอาการของศิลปินรุ่นใหญ่

ทำเอาแฟนคลับของนักร้องร็อกรุ่นใหญ่ใจหายกันเป็นแถว เมื่อทราบข่าวว่า "โดม มาร์ติน" ป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง และเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย. 62 นี้ ที่โรงพยาบาลภูมิพล 
 

โดยก่อนหน้านี้โดมได้มีอาการชักและเกร็ง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แพทย์ได้ตรวจพบเนื้องอกในสมองฝั่งขวาเยื้องไปทางข้างหน้า ขนาด 5x4.8x4.8 ส่งผลให้นักร้องรุ่นใหญ่ปวดหัวแบบแปล๊บๆ อยู่บ่อย ๆ จากนั้นได้ถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.ภูมิพล

 

โดยการทำ MRI และนัดผ่าตัด ก่อนทำการผ่าตัด โดม มาร์ติน ได้ทำการตัดผมเพื่อเตรียมผ่าตัด โดยมีเพื่อนมาตัดผมให้ที่โรงพยาบาล และตั้งใจจะนำผมไปบริจาคทำวิกให้กับผู้ป่วยต่อไปด้วย นอกจากนี้ยังมีเพื่อนนักดนตรี จัดคอนเสิร์ต “อัลเตอร์เฟส62” และนำรายได้มาช่วยเหลือ เพื่อใช้ในการผ่าตัดในครั้งนี้ด้วย 

 

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊กของโดม มาร์ติน ได้โพสต์ข้อความเมื่อ 9 ชม. ที่แล้วด้วยว่า ตนเองกำลังจะเข้ารับการผ่าตัด และได้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์อวยพรให้เจ้าตัวหายเป็นปกติ ลุ้นว่าออกมาแล้วขอให้ทุกอย่างดีขึ้นตามลำดับ 

 

 

อัพเดทอาการ โดม มาร์ติน นักร้องรุ่นใหญ่

 

อ่านข่าว : ลุ้นทุกวินาที "โดม มาร์ติน" นักร้องร็อกรุ่นใหญ่ เข้าผ่าตัดด่วน ป่วยหนักมีเนื้องอกในสมอง

 


 

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก โดม มาร์ติน ได้อัพเดทอาการของศิลปินรุ่นใหญ่ ระบุว่า "อัพเดทอาการ!!! หลังการผ่าตัด จากเวลาที่คุณหมอนัด 08.00 น.ของวันที่ 17/6/62

 

เนื่องจากมีเหตุขัดข้องจึงเลื่อนการผ่าตัดมาเป็นเวลา 12.00 น. คุณหมอบอกใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 3-5 ชม. คุณโดมออกจากห้องผ่าตัดเวลา 16.10 น.และตอนนี้อยูในห้อง ICU อาการมวลรวมคุณหมอบอกว่าถือว่าดีเลยครับ รู้สึกตัว ขยับแขน ขาตั้งแต่ออกจากห้องผ่าตัดและถอดสายอ็อกซิเจนแล้ว รอสังเกตการในห้อง ICU 1-2 วัน เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

 

อัพเดทอาการ โดม มาร์ติน นักร้องรุ่นใหญ่

 


ขอบคุณอาจารย์หมออานุภาพ พันธุ์คงทรัพย์ และทีมงานหมอ รพ.ภูมิพล ทุกท่านครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ
ขอบคุณทุกความห่วงใย

 

ปล.ช่วงนี้ขอนุญาติงดเยี่ยมก่อนนะครับ เพราะคุณหมอเป็นห่วงเรื่องการติดเชื้อและต้องการให้พักผ่อนเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นตัวเร็วที่สุดครับ #ขอบคุณครับ"

 

 

อัพเดทอาการ โดม มาร์ติน นักร้องรุ่นใหญ่

 

 

อัพเดทอาการ โดม มาร์ติน นักร้องรุ่นใหญ่

 

อัพเดทอาการ โดม มาร์ติน นักร้องรุ่นใหญ่

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : โดม มาร์ติน