ผลกรรม 2 สามีภรรยา

ผลกรรม 2 สามีภรรยา

จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา 65 หลังจากสืบทราบว่ามีการนัดส่งยาเคตามีนจำนวน 5.2 กก. โดยพบอดีตนักร้องชื่อดัง "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง ภายในบ้านพร้อมของกลางยาเคตามีนดังกล่าว และอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถจับกุม นายชลวิทย์ คีตะตระกูล สามีของปุ๊กกี้ และ MR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวัน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า

 

ผลกรรม 2 สามีภรรยา

 

ล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา และนายชลวิทย์ สารภาพว่า ได้ผลิตยาเสพติดประเภท 1 คือ ยาบ้า ไอซ์ และเอ็กตาซี่ แต่ไม่ได้เป็นการผลิตเพื่อนำไปจำหน่ายแต่อย่างใด ส่วนวิธีการผลิตได้ศึกษาเองจาก dark web ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาแก่ทั้งสองเพิ่มเติมคือ ร่วมกันผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ ยาบ้า และเอ็กตาซี่) และมีไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีโทษสูงสุดคือ จำคุกตลอดชีวิต 

 

ผลกรรม 2 สามีภรรยา

 

ทั้งนี้ ในส่วนข้อหาร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ ยาบ้า และเอ็กตาซี่) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุก 1-10 ปี หรือปรับ 20,000 -200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ผลกรรม 2 สามีภรรยา

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นภายหลังจากถูกจับ ปุ๊กกี้ ปริศนา และสามีให้การว่า ตนได้รับยาเสพติดมาจากเครือข่ายในพื้นที่โชคชัย 4 ในราคากิโลกรัมละ 350,000-370,000 บาท เพื่อนำมาปล่อยต่อในราคากิโลกรัมละ 550,000 บาท ซึ่งหากปล่อยยาเสพติดล็อตนี้ได้ จะได้กำไรหลังจากหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 7 แสนกว่าบาท

 

ผลกรรม 2 สามีภรรยา