หนุ่มอบต.ไม่พอใจแก๊งแว้น เบิ้ลเครื่องเสียงดังป่วนชาวบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่สุดจะทนแล้วสำหรับมือปืนคนนี้ เมื่อ พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส. ภ.จว.ชัยภูมิ จับกุม นายอภิเชษฐ์ ทาสิมมา อายุ 29 ปี และนายธนพล จันทร์น้ำใส อายุ 25 ปี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่สุดจะทนแล้วสำหรับมือปืนคนนี้ เมื่อ พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส. ภ.จว.ชัยภูมิ จับกุม นายอภิเชษฐ์ ทาสิมมา อายุ 29 ปี และนายธนพล จันทร์น้ำใส อายุ 25 ปี ทั้งคู่เป็นเจ้าหน้าที่ อบต.ละหาน ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายศราวุธ สอนกอก อายุ 25 ปี ที่อยู่ 165 หมู่ 5 ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เสียชีวิต บนถนนสาย 201 ระหว่างหลัก กม.ที่ 18-19 ริมถนนสายชัยภูมิสีคิ้ว ปากทางเข้าบ้านโคกแพงพวย ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

โดย พล.ต.ต.สมพจน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายพร้อมกับพวกรวม 6 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 5 คัน มาจากบ้านพักที่หมู่บ้านหนองไผ่ล้อม ต.หนองบัวใหญ่ เพื่อมายังจุดนัดพบที่ ระหว่าง กม.18-19 ปากทางเข้าหมู่บ้านโคกแพงพวย เพื่อมาทำการแข่งรถซิ่งประลองความเร็วกันบนถนนสายดังกล่าว 

หนุ่มอบต.ไม่พอใจแก๊งแว้น เบิ้ลเครื่องเสียงดังป่วนชาวบ้าน

 


และขณะที่มาถึงหน้าปั้มน้ำมัน ทีพี ใกล้กับหมู่บ้านโคกแพงพวย ได้ถูกชายแปลกหน้าขับรถเก๋ง มาประกบและยิงปืนเข้าใส่ จนต่างพากันทิ้งรถวิ่งหลบหนีกันแตกกระเจิง ก่อนผู้ก่อเหตุได้ติดตามกลุ่มเด็กแว้นไปแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่นายศราวุธ จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และได้ขับรถเก๋งหลบหนีหายไปในความมืด กระทั่งติดตามจับกุม นายอภิเชษฐ์ และนายธนพล ได้ในเวลาต่อมา

 

 

หนุ่มอบต.ไม่พอใจแก๊งแว้น เบิ้ลเครื่องเสียงดังป่วนชาวบ้าน

จากการสอบสวนนายอภิเชษฐ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือยิงผู้ตายเพราะสุดจะทนที่กลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นดังกล่าวจากบ้านหนองบัวใหญ่ มักพากันออกมารวมตัวแข่งรถซิ่งประลองความเร็วเสียงดังทุกวันผ่านหน้าบ้านตนช่วงหมู่บ้านโคกแพงพวย อยู่เป็นประจำ จนสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านและพวกตนจนไม่เป็นอันหลับอันนอน 

 

หนุ่มอบต.ไม่พอใจแก๊งแว้น เบิ้ลเครื่องเสียงดังป่วนชาวบ้าน


ก่อนก่อเหตุลูกตนก็ไม่สบาย แถมเคยพูดเคยบอกเคยเตือนกับกลุ่มเด็กแว้นกลุ่มนี้หลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังเหมือนเดิม ตนจึงวานให้ นายธนพล เพื่อนทำงานที่เดียวกัน ออกมาดักรอกลุ่มเด็กแว้นดังกล่าวที่บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ทีพี ที่อยู่ท้ายหมู่บ้านโคกแพงพวย ขณะนั้นเห็นกลุ่มเด็กแว้นพากันมาเติมน้ำมัน ตนจึงได้ยิงปืนเข้าใส่ 

 

 

 

จนกลุ่มเด็กแว้นต่างพากันวิ่งหนีและขับขี่รถหลบหนีกันแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง หลังจากนั้นตนได้คว้ารถจยย.ของกลุ่มเด็กแว้นที่ทิ้งไว้ขี่ไล่ติดตามกลุ่มเด็กแว้นไปทันที่บริเวณ กม.ที่ 18-19 พร้อมกับได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงถูกเด็กแว้นรายหนึ่งเข้าบริเวณขมับขวาทะลุท้ายทอย นอนจมกองเลือด กระทั่งถูกจับกุมในเวลาต่อมา

 

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตให้นำอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ และยิงปืนซึ่งให้ดินระเบิดในเมืองหมู่บ้านโดยใช่เหตุ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

หนุ่มอบต.ไม่พอใจแก๊งแว้น เบิ้ลเครื่องเสียงดังป่วนชาวบ้าน