รวบ หนุ่ม อบต.

รวบ หนุ่ม อบต.

จากกรณี นายศราวุธ สอนกอก อายุ 25 ปี ถูกยิงเสียชีวิต กลางถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว (ขาเข้าเมืองชัยภูมิ) ช่วงบ้านโคกแพงพวย ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ กลางดึกวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยพยานซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายนัดกับเพื่อนรวม 6 คน ออกมาขี่รถเล่น ระหว่างจอดรอเพื่อน มีคนร้าย 2 คนขับขี่จักรยานยนต์มา 1 คัน มาจอดและชักปืนเดินออกมายิงใส่ผู้ตาย ก่อนขี่รถหลบหนีไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหนุ่มอบต.ไม่พอใจแก๊งแว้น เบิ้ลเครื่องเสียงดังป่วนชาวบ้าน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัย 2 ราย จึงไปควบคุมตัวมาสอบสวน คือ นายอภิเชษฐ์ ทาสิมมา เจ้าหน้าที่ อบต.ละหาร และ นายธนพล จันทร์น้ำใส อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์

นายอภิเชษฐ์ สารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงผู้ตายจริง แต่ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกัน ลงมือเพราะเหลืออด ที่กลุ่มของผู้ตาย และกลุ่มเด็กแว้น จากทุกอำเภอ นัดรวมตัวแข่งรถ ประลองความเร็วกันแทบทุกวัน

 

 

รวบ หนุ่ม อบต.

 

 

นายอภิเชษฐ์บอกว่า ก่อนหน้านี้ เคยออกมาต่อว่ากลุ่มเด็กแว้นดังกล่าวหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ยอมเลิกสร้างความรำคาญ วันเกิดเหตุลูกไม่สบายมาก เลยดื่มเหล้าย้อมใจไป 2 แก้ว ก่อนที่จะไปคว้าปืนออกมาเรียกเพื่อนบอกให้ช่วยขับรถพากันไปตามหากลุ่มเด็กแว้นดังกล่าว โดยที่เพื่อนไม่ทราบว่าตัวเองจะก่อเหตุ หลังจากสอบปากคำ เจ้าหน้าที่นำตัวทั้ง 2 คนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ ก่อนแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตให้นำอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดในเมืองหมู่บ้านโดยใช่เหตุ และร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาตามกฏหมายต่อไป

 

รวบ หนุ่ม อบต.

 

รวบ หนุ่ม อบต.