สภาพครูพี่ณัฐ หลังโดนรวบ คดีน้องชายแดง

จากกรณีที่ นายพิษณุ อายุ 47 ปี ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์

จากกรณีที่ นายพิษณุ อายุ 47 ปี ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อขอให้สอบสวนหาความจริง กับเจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์ เนื่องจาก ด.ช.ฐปกร หรือน้องชายแดน อายุ 15 ปี เข้าไปพักอยู่อาศัยเพื่อศึกษาเตรียมตัวสอบนักเรียนเตรียมทหาร

 

จู่ๆ ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสและมีอาการช็อกหมดสติ อุจจาระ-ปัสวะเรี่ยราด จนต้องส่งเข้าห้องไอซียูรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า ด.ช.ฐปกร ได้รับความบอบช้ำอย่างมาก ทั้งจากอวัยวะภายในและภายนอก รวมถึงมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด อาการเป็นตายเท่ากันนั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องขอแสดงความเสียใจ น้องชายแดน เสียชีวิตแล้วหลังเข้ากวดวิชาเตรียมทหาร

 

สภาพครูพี่ณัฐ หลังโดนรวบ คดีน้องชายแดง

 

ต่อมา นายพิษณุ พ่อของน้อง ได้บอกว่า ลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้ยังอยู่ การชันสูตรตรวจสอบศพอย่างละเอียดก่อนจะออกใบมรณบัตรระบุสาเหตุการตาย จากนั้นจะมีการเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.ตาก ส่วนการสืบค้นหาความจริง ก่อนหน้านี้ตนได้รับโทรศัพท์จากหญิงรายหนึ่ง ได้บอกว่าเป็นแม่ของเด็กชายที่เคยไปศึกษาและเก็บตัวอยู่ที่สถาบันกวดวิชาดังกล่าว แต่ได้ถอนตัวออกมาแล้ว

 

ล่าสุดวันนี้ 19 มิ.ย. 62 ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ บรรยากาศภายในห้องสอบสวนตลอดคืนที่ผ่านมา พบว่านายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ หรือ ครูพี่ณัฐ อายุ 27 ปี เจ้าของสถาบัน มีอาการเครียดและร้องไห้ออกมาระหว่างสอบสวน ไม่ยอมรับประทานอาหาร ส่วนภรรยาและแม่ยายอยู่ในอาการนิ่งเฉย เป็นปกติ

 

สภาพครูพี่ณัฐ หลังโดนรวบ คดีน้องชายแดง

 

 

โดย พล.ต.ต. ดำรง เพ็ชพงศ์ ผบก.ภ.นครสวรรค์ ได้มีการสั่งการให้ พ.ต.อ. สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรร ประชุมทีมพนักงานสอบสวนและสืบสวน เพื่อนำสำนวนและหลักฐานมาแลกเปลี่ยนกัน เพื่อจะสอบประเด็นอื่นเพิ่มเติม พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้เร่งตามหาหลักฐานสำคัญ คือ ไม้เบสบอล ที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 8 อัน ให้เจอ หลังสืบสวนทราบว่าถูกนำไปทิ้งที่แม่น้ำปิง รวมทั้งให้นำคอมพิวเตอร์ที่ยึดได้จากบ้านของผู้ต้องหา มาตรวจสอบเพื่อหาหลักฐานอื่น ๆ เพิ่มด้วย

 

สภาพครูพี่ณัฐ หลังโดนรวบ คดีน้องชายแดง

 

สภาพครูพี่ณัฐ หลังโดนรวบ คดีน้องชายแดง