กรรชัย แจง

กรรชัย แจง

จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา 65 หลังจากสืบทราบว่ามีการนัดส่งยาเคตามีน โดยพบอดีตนักร้องชื่อดัง "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง ภายในบ้านพร้อมของกลางยาเคตามีนดังกล่าว และอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมแฟนหนุ่มของปุ๊กกี้ และชายชาวไต้หวัน ได้ 1 ราย 

 

กรรชัย แจง

 

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้นได้มีกระแสข่าวออกมาว่า มี ดารา 4 คนนั้นเชื่อมโยงเรื่องนี้ด้วยและที่คนถูกโยงนั่นก็คือ “ก.ไก่” คาดพัวพันคดี ปุ๊กกี้ นั้นก็คือ หนุ่ม กรรชัย ล่าสุดนั้นเจ้าตัวก็ได้เปิดใจ กลางรายการ หลังข่าวลือดาราชาย “ก.ไก่” คาดพัวพันคดี “ปุ๊กกี้” ยืนยัน ไม่ใช่ตนเองขณะเดียวกันก็มีข่าวลือออกมาว่ามีนักแสดงทั้งชายและหญิงในวงการบันเทิง 
 

กรรชัย แจง

อาจมีเกี่ยวข้องกับคดีของสาว “ปุ๊กกี้” โดยมีอักษรย่อดารา “ส.เสือ” และดาราชาย “ก.ไก่” จนเกิดการตั้งคำถามว่าตัวย่อดังกล่าวคือใคร ด้านพิธีกร “หนุ่ม กรรชัย”ก็ได้ให้สัมภาษณ์กลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เกี่ยวกับกรณีดาราชายตัวย่อ “ก.ไก่” ยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน โดยเผยว่า “ไม่ใช่ครับ เพิ่งจะเครียดเรื่องบัตรพลังงานไป อย่าเพิ่งให้เครียดเรื่องนี้เลย ไม่เกี่ยวครับ”

กรรชัย แจง

กรรชัย แจง

 

ขอบคุณคลิปจาก Ch3ThailandNews