สาวขับเบนซ์เปิดประทุน จอดขายไข่ไก่สดข้างถนน

กลายเป็นภาพที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social ได้มีการแชร์ภาพรถเบนซ์ รุ่น E 400 สีขาวคันหนึ่ง จอดเปิดประทุนอยู่ริมถนน และมีการตั้งแผงไข่บนรถเบนซ์พร้อมมีป้ายระบุราคาไข่ไว้อย่างชัดเจน โดยข้างรถดังกล่าวมีสาวสวมผ้ากันเปื้อนสีแดง คาดว่าเป็นแม่ค้าขายไข่คอยยืนขายอยู่แน่ๆ

กลายเป็นภาพที่สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อ ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social  ได้มีการแชร์ภาพรถเบนซ์ รุ่น E 400 สีขาวคันหนึ่ง จอดเปิดประทุนอยู่ริมถนน และมีการตั้งแผงไข่บนรถเบนซ์ พร้อมมีป้ายระบุราคาไข่ไว้อย่างชัดเจน โดยข้างรถดังกล่าวมีสาวสวมผ้ากันเปื้อนสีแดง คาดว่าเป็นแม่ค้าขายไข่คอยยืนขายอยู่แน่ๆ

 

สาวขับเบนซ์เปิดประทุน จอดขายไข่ไก่สดข้างถนน

 

โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "ขายไข่2019...ซื้อไว้ใช้ไม่ได้ซื้อไว้โชว์เมืองไทยที่น่าทึ่ง... เบื่อที่จะขับรถเบนซ์ของคุณไปรอบๆแต่ทำให้เวลาของคุณมีค่ามีกำไรโดยการขายไข่... คำถามคือ.."ซื้อ เบนซ์ หรือซื้อ ไข่"? มาก่อน"

 

สาวขับเบนซ์เปิดประทุน จอดขายไข่ไก่สดข้างถนน

 

สาวขับเบนซ์เปิดประทุน จอดขายไข่ไก่สดข้างถนน

 

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยยอมรับว่าไม่เคยเห็นรถหรูในบทบาทเปิดประทุนขายไข่แบบนี้มาก่อน ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า ทำไมไม่คิดมั่งว่าแต่ก่อนเค้าอาจจะมีอาชีพขายไข่ ขายจนรวยจนมีเบนซ์ขับ มาถึงตอนนี้เค้าก้ยังไม่ลืมอาชีพเก่าของเค้า ผิดไหมเนี่ย ฮัลโหลสมอง  


บ้างก็บอกว่าทำไมไม่มองว่าบ้านเค้ามีธุรกิจฟาร์มไก่..เก็บไว้ก็กินไม่หมด..เค้ารู้จักทำมาหากินเค้าจะขับรถอะไรมาขายมันก็เรื่องของเค้า..เค้าสะดวกแบบนี้..ทำไมไม่คิดแบบนี้..น่าชื่นชมค่ะ..ดีกว่าพวกทำตัวรวยไปวันๆทั้งๆที่ไม่มีจะแดก..อายยังงั้นยังงี้..ทำแบบนี้ไม่ได้ไม่สมฐานะ..เค้าทำอะไรขายอะไรมันก็เรื่องของเค้าค่ะ..คุณนี่น่ารักมาก อย่างไรก็ดีภาพดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นเหตุการณ์ที่จังหวัดใดและเกิดขึ้นเมื่อไหร่

 

สาวขับเบนซ์เปิดประทุน จอดขายไข่ไก่สดข้างถนน


ขอบคุณ ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social