จากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าปากซอยพหลโยธิน 48 จับภาพรถแท๊กซี่

 จากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าปากซอยพหลโยธิน 48 จับภาพรถแท๊กซี่ ที่กำลังจะอยู่เทิร์นกลับรถแต่จู่ๆก็มีรถเบนซ์ สีดำ ขับเลยไปเพียงเล็กน้อย จากนั้นคนขับรถเบนซ์คันดังกล่าวได้เดินลงมากระทืบเข้าที่ประตูหน้าฝั่งตรงข้ามคนขับ จากนั้นได้พยายามมาเปิดประตูฝั่งคนขับ ในช่วงขณะนั้นรถเบนซ์ สีดำที่จอดอยู่ได้ไหลถอยมาชนรถแท็กที่คันดังกล่าว ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณจุดกลับรถ(ยูเทิร์น)หน้าปากซอยพหลโยธิน 48 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

    
   

ชายคล้ายทหาร ขับเบนซ์ หาเรื่องแท็กซี่

 

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.   ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายยุทธพิชัย เทียนสว่าง อายุ 51 ปีอาชีพขับรถแท็กซี่  เปิดเผยว่า  เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะตนเองกำลังจะขับรถไปรับภรรยาที่ห้างโลตัส หลักสี่ เมื่อขับรถมาถึงถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออก ซึ่งก่อนจะถึงจุดยูเทิร์น หน้าปากซอยพหลโยธิน 48 ก็พบรถเบนซ์สีดำขับตามมาแบบเร่งเครื่องพอใกล้ถึงก็เบรค ทำแบบนั้นอยู่ 2 ครั้ง จนกระทั้งมาถึงจุดยูเทิร์นหน้าปากซอยพหลโยธิน 48 ตนก็วิ่งเข้าเลนขวาเพื่อชลอกลับรถ แต่รถเบนซ์ก็ขับเลยไปเพียงเล็กน้อย และจอดหยุดจากนั้นคนขับก็เดินลงมาจู่ๆก็ใช้เท้าทีบประตูรถตนเอง จากนั้นก็เดินวนอ้อมหน้ารถมากระชากประตูฝั่งคนขับคล้ายกับจะหาเรื่อง พร้อบกับพูดว่า"มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร กูเป็นข้าราชการ ขับรถหลวงน่ะ"จากนั้นตนก็ลงไปเมื่อคู่กรณีเห็นว่าตนเองรูปร่างสูงตัวใหญ่กว่า ชายคนดังกล่าวก็ผงะออกไป ก่อนจะเดินไปเปิดฝากระโปรงท้ายรถและพูดว่า"กูจะเอาปืนมายิงมึงให้ตาย" ตนจึงได้แต่อยู่ห่างเพราะกลัวว่าเขาจะมีปืนจริงๆ ซึ่งตอนนั้นมีคนอื่นๆที่อยู่บริเวณนั้นเริ่มมองกันเยอะ ชายคนดังกล่าวจึงเดินขึ้นรถปิดประตู ก่อนจะถอดหมวกแก๊ปและขับรถหลบหนีไป
 

 

 

ชายคล้ายทหาร ขับเบนซ์ หาเรื่องแท็กซี่

 

 

 นายยุทธพิชัย ให้การอีกว่า ซึ่งลักษณะการแต่งกายของชายคนดังกล่าวคล้ายกับทหารอากาศมาก ใส่กางเกงขายาวสีกรมท่า เสื้อคอกลมสีขาว และหมวกสีกรมท่า มีดอกช่อราชพฤกษ์สีเหลืองที่ปีกหมวกประกอบกับคำที่บอกว่าตัวเองเป็นราชการ ซึ่งก่อนขึ้นรถเบนซ์ชายคนดังกล่าวคงกลัวว่าคนจะรู้ว่าอยู่หน่วยไหนจึงถอดหมวกออก โดยไว้ทรงผมข้างเกรียนเหมือนทหาร อายุประมาณ 30 ปี
 

ชายคล้ายทหาร ขับเบนซ์ หาเรื่องแท็กซี่

 

 

 

 ทั้งนี้ตนไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อนไม่เคยขับรถปาดหน้า หรือด่าทอกัน ตนรู้สึกยังงงอยู่ว่าทำไมเขาถึงมาทำแบบนี้ยิ่งเป็นข้าราชการควรมาคุยกันดีๆมีเหตุผล ซึ่งขณะเกิดเหตุตนพยายามถามว่ามีอะไรค่อยๆคุยกัน เขายังบอกว่าไม่คุย 
   ด้าน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่าหลังจากนี้ได้สั่งการให้กำลังฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจดูกล้องวงจรปิดหาภาพช่วงบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถเบนซ์คันดังกล่าวว่าผู้ใดเป็นของรถ เพื่อติดตามตัวชายคนที่ขับรถเบนซ์มาสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

 

ชายคล้ายทหาร ขับเบนซ์ หาเรื่องแท็กซี่

 

ชายคล้ายทหาร ขับเบนซ์ หาเรื่องแท็กซี่