ลูกสาวมาเข้าฝันเดินทางไปหา

ลูกสาวมาเข้าฝันเดินทางไปหา

ที่หมู่บ้านพฤกษา 57 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตำรวจ สภ.คูคต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 50/25 เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นปลูกติดกัน 5 คูหา เนื้อที่ประมาณ 25 ตารางวาตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนหงาย คาประตูห้องน้ำ เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่าครึ่งปี ทราบชื่อ นาง ทิพาพัตร์ ฟักสุข อายุ 46 ปี

 

ลูกสาวมาเข้าฝันเดินทางไปหา


จากการสอบถามนาย บุญหลง บุญปั้น อายุ 71 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาหาลูก เล่าว่า ตัวเองมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ไม่ได้มาหาลูกประมาณ 6 เดือนแล้ว เคยแต่ถามเพื่อน ๆว่า ลูกอยู่ไหม เพื่อนบอกว่าอยู่จึงไม่ได้แวะเข้ามาหา

 

ลูกสาวมาเข้าฝันเดินทางไปหา

 

จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฝันถึงลูกสาวคนนี้ ในฝันไม่ได้พูดอะไร แต่รู้สึกอยากมาหาลูกสาวจึงขอเงินพรรคพวกได้มา 100 บาทเติมน้ำมันและขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่หน้าบ้านก็ไม่พบ พบแต่หญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด แต่ได้คุยกับ รปภ.ของหมู่บ้านและได้กลิ่นเหม็นสาบๆจึงตัดสินใจตัดลูกกุญแจเข้าไปดูก็ต้องพบว่าลูกสาวกลายเป็นศพไปแล้วจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ลูกสาวมาเข้าฝันเดินทางไปหา

 

ร.ต.อ. ประธาน วักชัยภูมิ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต เปิดเผยว่า เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ไม่มีการรื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้ แต่ด้านหน้าบ้านและตัวบ้าน มีหญ้าขึ้นรกเหมือนไม่มีผู้อาศัยมานานนับปี ส่วนเพื่อนบ้านไม่พบผู้เสียชีวิตนานแล้วและก็ไม่ได้กลิ่นเหม็นอะไร น้ำไฟในบ้านก็ถูกตัด ก็คิดว่าผู้ตายไปต่างจังหวัด ทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้ตายส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สะเทือนใจ! เด็ก 3 ขวบ หายตัวปริศนา ก่อนตร.เจอศพกลางทุ่งนา พบพิรุธ แม่เด็กเกี่ยวสาเหตุเสียชีวิต

ผงะ! เจอศพชายสูงวัยลอยอืดในเเม่น้ำเจ้าพระยา

แหกโค้งสยอง..!! ฝรั่งวัย39 ซิ่งจยย.ป้ายแดง แหกโค้งล้ม ร่างกระเด็นกระแทกราวกั้น ดับสลดคาที่ ก่อนมีคนมาเจอศพตอนเช้า!? (ชมคลิป)

ช็อกตาตั้ง!! ชาวนาอุดรฯ ผวาหนัก มาหว่านข้าว เจอศพอยู่ในสระน้ำคว่ำหน้า พร้อมกระป๋องกาว3K