ประมุข หัวหน้าวินเข้ามอบตัว

จากกรณีกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง 2 กลุ่ม ที่อยู่ภายในซอยสุขุมวิท 103 แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ ยกพวกตีกันจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้เสียชีวิตคือ นายวีรวัฒน์ พุ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานส่งสินค้าของบริษัทเคอร์รี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและขยายผลจับกุมผู้ต้องหากว่า 90 ราย พร้อมกับมีการตรวจสอบคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุจนกระสุนไปเจาะโดนนายวีรวัฒน์เสียชีวิต โดยจากการตรวจสอบพบว่ามือปืนรายนี้คือนายวันชัย มงคลเข็ม หรือ อั้ม อายุ 36 ปี 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

วินจยย. ปิดถนน ก่อเหตุ ต่อหน้าตำรวจ

โฉมหน้า อั้ม วันชัย มาเฟียวินจยย.

ประมุข หัวหน้าวินเข้ามอบตัว

 

ต่อมา ที่ สน.บางนา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนบช.น. ได้จับกุมตัวนายวันชัย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่268/2562 ลงวันที่ 16 มิ.ย.62 ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่น” โดยภายหลังจากสืบทราบว่าเจ้าตัวมีความสนิทสนม กับ นายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวิน และเป็นผู้ต้องหาอีกรายหลบหนีอยู่ ซึ่งหากนายประมุขมีเรื่องกับใคร เจ้าตัวจะเป็นคนลงมือทำเองตลอด อีกทั้งเคยทำงานให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจใน จ.ฉะเชิงเทรา กระทั่งทราบว่าหลบหนีไปกบดานที่ จ.จันทบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการกดดัน ก่อนตัดสินใจเดินทางมามอบตัวที่ บก.ภ.ฉะเชิงเทรา 

 

ประมุข หัวหน้าวินเข้ามอบตัว


 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางนา พร้อมด้วยชุดสืบสวน บก.น.3 ได้เข้าควบคุมตัวนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินจยย.รับจ้างที่ร่วมกันก่อเหตุเอาไว้ได้ ภายในที่พักแห่งหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางนา โดยนายประมุขค่อนข้างมีสีหน้าเคร่งเครียด ซึ่งขณะควบคุมตัวมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องสืบสวนทันที  

 

ประมุข หัวหน้าวินเข้ามอบตัว

 

ประมุข หัวหน้าวินเข้ามอบตัว