กานต์ วิภากร ให้กำลังใจเพราะเป็นแฟนเพลง

กานต์ วิภากร ให้กำลังใจเพราะเป็นแฟนเพลง

จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา 65 หลังจากสืบทราบว่ามีการนัดส่งยาเคตามีนจำนวน 5.2 กก. โดยพบอดีตนักร้องชื่อดัง "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง ภายในบ้านพร้อมของกลางยาเคตามีน และอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถจับกุม นายชลวิทย์ คีตะตระกูล สามีของปุ๊กกี้ และ MR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวันได้นั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า

 

กานต์ วิภากร ให้กำลังใจเพราะเป็นแฟนเพลง

 

ล่าสุด วิภากร หรือ กานต์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ที่ก่อนหน้านั้นได้โพสต์เฟสบุ๊กให้กำลังใจปุ๊กกี้ ได้เปิดเผยผ่านรายการดังว่า ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับปุ๊กกี้ เพียงแต่ตอนที่เขาออกอัลบั้มตนเป็นแฟนคลับ ส่วนที่ให้กำลังใจปุ๊กกี้ผ่านเฟซบุ๊ก เพราะในมุมของตนก็คือเป็นแฟนคลับ ตอนที่เขาเป็นศิลปิน และเป็นกำลังใจให้ ตนสงสารที่ปุ๊กกี้เดินทางผิด ไม่ได้สงสารคนค้ายาเสพติด ให้กำลังใจในฐานะผู้หญิงด้วยกัน ให้กำลังใจที่เดินทางผิดมาตั้งแต่เรื่องครอบครัว มาจนถึงเรื่องยาเสพติด  ส่วนความผิดตามกฎหมายก็ต้องยอมรับมัน

 

กานต์ วิภากร ให้กำลังใจเพราะเป็นแฟนเพลง


 

ทั้งนี้ กานต์ยังเล่าอีกว่า หากถามว่าดารากับยาเสพติดเป็นของคู่กันไหม ตนขอพูดตรง ๆ ดาราบางคนเขาอาจจะไม่ได้ติด แต่เวลาปาร์ตี้สมัยนี้มันก็มียาเสพติดมาเกี่ยวข้อง เพราะเงินมันเยอะ ส่วนรายได้ที่เยอะที่สุดก็ต้องอาชีพดาราก็จะมีเงินมาซื้อยาเสพกันเพื่อความสนุก และถ้าย้อนไปในอดีตมันมีชื่อของ เสก โลโซ อดีตสามี เสพยาเสพติด ออกสื่อ ซึ่งตนรู้เรื่องนี้เมื่อประมาณ กุมภาพันธ์ ปี 2554 รู้ว่าเขาเสพแต่ไม่รู้มาก่อน เพราะเขาไม่ได้เสพในบ้าน เขาไปตามงานคอนเสิร์ต บางทีมาจากเจ้าภาพมาเสนอให้ไม่ต้องเสียเงิน

 

กานต์ วิภากร ให้กำลังใจเพราะเป็นแฟนเพลง  

 

ถ้าถามว่ามาจากใคร ก็จากคนใกล้ชิด จะสั่งคนใกล้ชิดเขาที่สุดเป็นคนไปหามา ซึ่งคนใกล้ชิดนั้นก็อยู่ในวงการบันเทิงปัจจุบัน กานต์รู้เยอะแต่พูดไม่ได้ เดี๋ยวคนอื่นเขามาโดนด้วย ทุกวันนี้คนที่มีชื่อเสียงอยู่ในวังวนนี้เพราะเขาออกไม่ได้ เขาเป็นคนมีชื่อเสียง เขาเป็นคนอ่อนแอ ไม่มั่นใจ เขาจำเป็นต้องใช้ทำให้เขามีความกล้า ในวงการนี้มีเยอะพูดไม่ได้ พร้อมเขียนชื่อผู้เสพยาให้กับพิธีกรรายการ แต่ห้ามอ่านออกอากาศ 

 

กานต์ วิภากร ให้กำลังใจเพราะเป็นแฟนเพลง