อรนภา ลูกบุญธรรมศิริพร ขึ้นสถานะ หมั้นแล้ว

อรนภา ลูกบุญธรรมศิริพร ขึ้นสถานะ หมั้นแล้ว

จากกรณี "ศิริพร อำไพพงษ์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า พรนิต้าคลินิก #ปิดให้บริการถาวรแล้วนะคะ อย่าหลงไปทำ ทั้งคนที่อยากทำศัลยกรรม และคุณหมอนะคะ ทุกอย่างมีกฏหมาย หยุดเอาชื่อพี่นางไปแอบอ้างได้แล้วนะคะ #แชร์ช่วยพี่นางด้วยนะคะ จนต่อมาได้มีเพจดังออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า เป็นเพราะลูกสาวบุญธรรม ที่ศิริพร หรือพี่นาง เคยชุบเลี้ยง ตีท้ายครัวบ้านตนเอง 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องศิริพร อำไพพงษ์ โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งปิดคลินิกเสริมความงาม

อรนภา ลูกบุญธรรมศิริพร ขึ้นสถานะ หมั้นแล้ว

 

ก่อนหน้านี้ศิริพร ได้เปิดใจเล่าว่า เพราะเห็นอะไรบางอย่าง เลยทำให้ยอมออกมาจากบ้าน ที่อยู่กับสามี ออกมาแบบโง่ๆ ปล่อยวางให้เรื่องมันผ่านไป

จนตอนนี้จะครบ 1 ปีแล้ว ตนเองเป็นคนไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ถ้าไม่เห็นกับตา อดทนจนถึงที่สุดก่อนตัดสินใจออกจากบ้าน 1 ปี  แถมใจดียกบ้าน รถเบนซ์และรถตู้ พร้อมเงินสดรวมกว่า 10 ล้านให้กับสามี เรื่องนี้ก็ไม่คิดโกรธลูกบุญธรรม เชื่อฟ้าลิขิตมาแล้ว แต่อยากย้อนถามว่า ลูกบุญธรรมอกมาโพสต์ด่าทำไม ไหนบอกว่ารักแม่นับถือแม่ นี่เรียกว่าด่าแม่

อรนภา ลูกบุญธรรมศิริพร ขึ้นสถานะ หมั้นแล้ว

 

นอกจากนี้ ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องหมอลำชื่อดัง ได้เล่าถึงเหตุการณ์ ที่ทำให้ตนเอง ตัดใจจากสามี และออกจากบ้าน รวมไปถึงจับได้ว่าสามีตนเอง มีอะไรเกินเลยกับลูกสาวบุญธรรม ระบุว่า "ตนเองและสามี ลูกเลี้ยง มีปัญหากันจริง เรื่องเริ่มจากที่ทะเลาะกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตอนนั้นตนเองเตือนสามีที่สามีไปลูบหัว เช็ดปากให้ลูกเลี้ยง ว่าอย่าทำต่อหน้าคนอื่นเพราะลูกเลี้ยงโตแล้ว

แต่สามีกลับสวนกลับว่า คิดอะไรของมึง กูรักมันเหมือนลูก ทำให้มีเรื่องทะเลาะกัน จนหลังจากนั้นก็มีเรื่องมีการปล่อยภาพที่สามีและลูกเลี้ยงนอนหนุนไหล่กันโดยตรงนั้นไม่มีตนอยู่ ตนก็อยากถามเหมือนกันว่ามันคืออะไร"

หลังจากที่ออกจากบ้านมา สามีก็ไม่เคยโทรตาม แต่กลับบอกว่าตนไม่ดูแลเขา ทำไมไม่บอกเหตุผลจริงๆ ไปว่าทำไมตนถึงต้องออกจากบ้านมา ตนยืนยันว่าตนเองไม่ผิด เพราะก็ยังดูแลเขาทุกอย่าง เพราะถ้าจะบอกว่าตนไม่ดูแลเขาจริงๆ แล้วเงินค่ารักษาตัวมาจากไหน บ้านและรถอีก มาจากไหน

พอมีปัญหากัน สามีอยากได้บ้าน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้โอน เขาก็ขู่ว่าห้ามใครยุ่ง ไม่เช่นนั้นจะให้ทนายจัดการ ตอนที่มีปัญหา ตนเองอึดอัดมากที่ต้องคอยซื้อคำพูดของสามี เพราะเวลาทะเลาะกันสามีชอบพูดหยาบคาย ตนต้องใช้เงินซื้อให้หยุดพูดคำละ 500,000 บาท เพราะตนไม่ชอบ บางครั้งทะเลาะก็ถูกบีบคอ และถึงขั้นง้างมือจะตบด้วย ส่วนผู้หญิงที่ชื่อเล็ก ที่อีกฝ่ายอ้างนั้น ตนเองยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง ตนเองอายุ 50 แล้ว คิดเองได้ว่าใครจะมาหลอกหรือไม่ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อไม่รักแล้วจะอยู่ทำไม ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้มีวันนี้ ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ แต่เจ็บนี้อีกนาน

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ก็เหมือนจะมีประเด็นขึ้นมาอีกเมื่อจู่ๆ อรนภา ลูกบุญธรรมศิริพร ได้ตั้งสถานะว่า “หมั้นแล้ว” ในเฟซบุ๊กของ “น้องอร หรือ คุณอรนภา ดวงดี” ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาตั้งคำถามถึงเรื่องดังกล่าว ว่าใครกันแน่ที่เป็นคู่หมั้นของน้องอร

อรนภา ลูกบุญธรรมศิริพร ขึ้นสถานะ หมั้นแล้ว

โดยบุคคลใกล้ชิดที่เคยร่วมงานกับคุณอรนภา เปิดเผยว่า การโพสต์สถานะ “หมั้นแล้ว” ในเฟซบุ๊กของคุณอรนภาในวันที่ 4 เม.ย. ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ เป็นเพียงการโพสต์เฟซบุ๊กเล่น ๆ ไม่ได้มีการหมั้นหรือแต่งงานจริง ๆ เพราะในช่วงเวลาดังกล่าว คุณอรนภาไม่ได้มีการพูดคุยกับผู้ชายคนไหน และอยู่ในสถานะโสดมานานแล้ว ส่วนเรื่องราวของคุณอรนภาและแม่นาง ศิริพร ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ตนเองสนิทสนมกับทั้ง 2 ฝ่าย จึงไม่ขอพูดเรื่องนี้ เพราะตนรักและให้ความเคารพทุกคน และเรื่องที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าแม่นาง ศิริพร มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการแต่งตัวนั้น เป็นเพราะผู้หญิงที่ชื่อ “เล็ก” หรือไม่นั้น ตนเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ตอนที่โปรโมทคลินิก ซึ่งตนก็เคยถามแม่นาง ศิริพรแล้ว ได้คำตอบว่าแม่นางแค่อยากเปลี่ยนการแต่งตัวบ้างเท่านั้น

อรนภา ลูกบุญธรรมศิริพร ขึ้นสถานะ หมั้นแล้ว

ขอบคุณคลิปจาก อมรินทร์ทีวี