หนุ่มให้ความช่วยเหลือ 3 พ่อลูก

หนุ่มให้ความช่วยเหลือ 3 พ่อลูก

ชาวเน็ตได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "พิชญุตม์ ฉวีจันทร์" ซึ่งได้เล่าว่า...โพสต์นี้อยากให้เพื่อน ๆ ทุก ๆ คนอ่านนะครับ ผมไม่รู้จะบอกความรู้สึกยังไง ผมเจอพ่อลูก 3 คนนี้นอนอยู่หน้าธนาคารแถวบ้านผม รถก็ไม่มีน้ำมันขายของก็ไม่ได้ตัวน้องคนเล็กนอนยุงกัด คนพี่ก็เดินมาน้าช่วยหนูหน่อยน้องหนูหิวนม พ่อก็ปวดท้อง น้าพอจะมีเศษตังค์ซื้อนมให้น้องหนูมั้ย ซึ่งผมก็ถามว่ามาจากไหนทำมั้ยถึงมาแถวนี้

 

หนุ่มให้ความช่วยเหลือ 3 พ่อลูก

 

คุณพ่อบอกมาจากบางนามาขายของขายไม่ได้เลยครับ แล้วแฟนน้าไปไหนทำไมไม่มาช่วย แฟนทิ้งไปแล้วครับผมต้องอยู่กับลูก 3 คน ซึ่งตัวผมก็ไม่อยากถามอะไรมากกว่านี้ ผมยืนน้ำตาไหลซึ่งผมรับแบบนี้ไม่ได้ในหัวอกคนเป็นพ่อ ผมเห็นสายตาคนเป็นพ่อกับน้องคนพี่เหมือนกับเค้าหมดหวังอะไรแล้วในชีวิต ผมบอกน้าเข็นรถมาที่ปั้ม ผมเติมน้ำมันให้ซึ่งตัวปั้มไม่ไกลจากธนาคาร ผมพาน้องสาวคนโตมาซื้อของใน Family mart 

 

หนุ่มให้ความช่วยเหลือ 3 พ่อลูก


 

หนูจะทานอะไร หนูแค่อยากซื้อนมให้น้องหนู แล่ะข้าวให้พ่อ หนูทานอิ่มแล้ว ผมก็ซื้อของที่น้องเค้าต้องการให้ทั้งหมด ผมให้ตังค์ที่ทำงานมาในวันนี้ให้ทั้งหมด ผมบอกกับน้าว่า น้าสู้ ๆ ต่อไปนะครับเพื่อลูก ผมคิดว่ายังมีคนที่ลำบากมาก ๆ แบบนี้อีกเยอะแน่ในสังคมไทย

 

หนุ่มให้ความช่วยเหลือ 3 พ่อลูก

 

ถ้าเพื่อน ๆ ใครที่อยู่แถวบางนา อุดุมสุข เจอพ่อลูก 3 คนนี้ผมอยากให้ช่วยซื้อของที่เค้าทำมาขาย เพื่อที่ พ่อลูกทั้ง 3 คนนี้มีกำลังใจที่จะใช้ชีวิตต่อไปในวันพรุ่งนี้ ขอบคุณทุก ๆ คนนะครับที่เข้ามาอ่าน

 

หนุ่มให้ความช่วยเหลือ 3 พ่อลูก

 

ขอบคุณ : พิชญุตม์ ฉวีจันทร์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ณเดชณ์ ปลื้ม ญาญ่า พาเจอคุณพ่อ ที่นอร์เวย์

พ่อเปิดใจ หลังลูกสาวมาเข้าฝัน

หนุ่มยืนน้ำตาไหล หลังเจอ 3 พ่อลูก นอนตากยุงอยู่หน้าธนาคาร

แคนดี้ รากแก่น ร่ำไห้ พ่อป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ไร้อาการบอกล่วงหน้า