เกิดเหตุมีคนได้รับบาดเจ็บที่คอนโดแห่งหนึ่ง

ร.ต.อ.ไมตรี มะลิลา รองสว.(สอบสวน)สน. ประชาชื่น ช่วยราชการสน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกเผาภายในคอนโดบ้านสวนรัชธานี ซอยแจ้งวัฒนะ6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง9 ชั้น ที่บริเวณชั้น8 ภายในห้องเลขที่221/198-199 ในห้องนอนพบมีแสงเพลิงและผู้บาดเจ็บเป็นชายถูกไฟเผาทั้งตัวเหลือแค่เพียงส่วนหัวเท่านั้นที่ยังไม่ถูกไฟไหม้นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่บนเตียงทราบชื่อต่อมาคือนายปริญญา ศรีนวล อายุ38ปี เจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาล เบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรพ.มงกุฎวัฒนะ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายอนุรักษ์ ศรีนิล อายุ64ปี มีอาการเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์

 

เกิดเหตุมีคนได้รับบาดเจ็บที่คอนโดแห่งหนึ่ง

 

เกิดเหตุมีคนได้รับบาดเจ็บที่คอนโดแห่งหนึ่ง

น.ส.สโรชา ศรีนิล อายุ39ปี พี่สาวของผู้บาดเจ็บกล่าวว่าคนก่อเหตุเป็นพ่อแท้ๆของตน โดยก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินทางกลับจากการทำงานย่านสุขุมวิทเมื่อประตูลิฟท์ปิดตนได้ยินเสียงร้องของน้องชายจากในห้องและเห็นพ่อเดินสวนออกมาตนรู้ว่าเกิดเรื่องจึงรีบวิ่งเข้าไปภายในห้องและพบว่าห้องนอนมีแสงเพลิงทั้งห้องนอน ซึ่งภายในห้องนอนมีน้องชายตนที่ป่วยเป็นโรคตับไตและหัวใจ นอนอยู่บนเตียงสภาพถูกไฟไหม้ตามตัว ตนและแม่ต้องรีบกันใช้ผ้าชุบน้ำคลุมตัวน้องชายและใช้น้ำในห้องน้ำเพื่อดับไฟ ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือ
 

 

เกิดเหตุมีคนได้รับบาดเจ็บที่คอนโดแห่งหนึ่ง

 

 

น.ส.สโรชา กล่าวต่อว่าโดยปกติแล้วพ่อของตนมักจะกินเหล้าขาวอยู่เป็นประจำ พอเกิดอาการเมาก็จะชอบหาเรื่อง และมักจะทำร้ายร่างกายคนในบ้านอยู่เป็นประจำ ซึ่งแม่ของตนเคยโดนพ่อใช้ค้อนตีที่ศรีษะมาแล้วเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อหาใดๆ เพราะต้องรอผู้ก่อเหตุหายจากอาการเมาก่อนและทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอ.ซี.ยู. 

 

เกิดเหตุมีคนได้รับบาดเจ็บที่คอนโดแห่งหนึ่ง