สาวหาเงินเลี้ยงครอบครัว

สาวหาเงินเลี้ยงครอบครัว

เรียกว่าเป็นเรื่องราวของความรักที่ต้องบอกว่าหลงผิดไปหรือป่าว สำหรับกรณีของ คดี​มีผู้เสียหายถูก​แฟนหนุ่ม​ ทำร้ายร่างกาย​ ข่มขืนจิตใจ​ บังให้ขxยตัว​และเสพxx หลังจาก​นั้น​ตำรวจ​จัดกำลัง​นอกเครื่องแบบ​ไปที่หอพัก​แห่งหนึ่ง​ ย่านพัทยากลาง​ พบ​ ชายกำลังเสพยาเมาคลั่งอาละวาด​ทำลายข้าวของ​ เมื่อเห็นตำรวจพยายามหลบวิ่งหลบหนี​ แต่เจ้าหน้าที่คุมตัวมาดำเนินคดี​รวมกับพวก 4 คน โดยแยกแจ้งข้อหา​ชายหนุ่มทำร้ายแฟน ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น​ ครอบครองยาเxพติด​ ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับสารภาพ ส่วนผู้เสียหาย​ ตำรวจได้ส่งตรวจร่างกาย​เพื่อขอผลจากแพทย์​ประกอบสำนวน​ และพร้อมทำหนังสือโดยสมัครใจ​ขอเข้ารับการบำบัด​ เพราะเธอ​อยากเลิกยาเxพxด  

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น แม่ของผู้เสียหายได้เล่าว่า  ลูกสาวได้เจอกับนายพงษ์ศักดิ์ หรือ มี่ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา และคบหากันเป็นแฟน หลังจากนั้นก็มาทำงานกันที่พัทยา จ.ชลบุรี โดยลูกสาวอยู่กับนายมี่ได้ 5 ปีกว่า ก็มีแต่ทำร้xยร่างกายมาโดยตลอด แต่ลูกสาวก็ไม่เคยบอกตน เพราะกลัวว่าแม่จะลำบาก จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณตี 2 วันนี้ ลูกสาวได้โทรมาหาตนพร้อมกับร้องไห้ และบอกว่าจะมาหาแม่ที่บ้าน เมื่อสอบถามต่อ ลูกสาวก็ได้เล่าว่า “มันตีหนู มันตีบนรถ มันไม่ยอมไปทำงาน มันหลอกหนูว่ามันจะออกไปทำงาน หนูลืมของเลยกลับไปเอาที่ห้องก็เจอมันกับเพื่อนมั่xสุมเล่นxากันอยู่” จึงให้ลูกสาวได้แจ้งความในวันนั้น 

 

สาวหาเงินเลี้ยงครอบครัว

โดยตนอยากจะฝากข้อความไปถึงนายมี่ ว่า ผู้ชายที่ดีเขาไม่ทำร้ายผู้หญิง ไม่ด่าผู้หญิง แล้วผู้ชายที่ดีเขาต้องเป็นผู้นำครอบครัว ไม่ได้ปล่อยให้เมียออกไปทำงานขxยบริกxร เพื่อเอาเงินมาเลี้ยงครอบครัว มาเลี้ยงลูก ตนเองต้องน้ำตาตกขนาดไหนที่เห็นลูกสาวตนเองต้องไปขxยบริการเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงสามี แต่ลูกตนเองก็ไม่ดีที่ไม่ฟังพ่อแม่ ห้ามเท่าไรก็ไม่ฟัง แต่แม่คนนี้ก็พร้อมที่จะให้อภัยลูกได้เสมอ 

ด้านของ ต่าย ผู้เสียหายก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางช่องอมรินทร์ด้วยว่า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันก็จะโดนฝ่ายชายทำร้xยร่างกาย จนเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองกำลังจะกลับจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้าน นายมี่ก็มารับแต่ตนไม่อยากกลับด้วย จะเรียกรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างกลับ แต่นายมี่ก็ตรงเข้ามากระชากผมให้ขึ้นรถ เมื่อขี่รถมาได้สักพัก ตนเองก็โดนนายมี่ชกเข้าที่ท้องหลายครั้ง พร้อมกับเร่งความเร็วรถ ตนเองก็กลัวว่าจะไปชนกับรถคันอื่นก็เลยกำไปที่เบรก จนสุดท้ายรถได้ล้มลง เมื่อรถล้มลง นายมี่ลุกขึ้นได้ก็ตรงเข้ามาเxะที่หน้า ตนเองก็พยายามที่จะหนี แต่นายมี่ก็วิ่งมากระชากผมและตบซ้ำจนล้มไปกับพื้น

สาวหาเงินเลี้ยงครอบครัว

โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้กล่าวถึง สาเหตุที่ทนอยู่กับสามีเพราะยังรักและสงสาร อีกทั้งเห็นแก่ที่นายมี่เป็นพ่อของลูก ตนจึงให้อภัยทุกครั้ง ยอมทุกอย่าง แม้กระทั่งขxยตัxก็ยอม เพราะเวลาที่นายมี่คลั่งก็จะโหดร้าย แต่พอหมดฤทธิ์ก็จะเป็นอีกแบบนึง แต่ตอนนี้ยืนยันว่าจะไม่กลับไปอีกแล้ว ถ้านายมี่ออกมาจากคุกก็อยากจะบอกกับนายมี่ว่าไม่ต้องทำเพื่อตนกับลูก ให้ทำเพื่อตนเอง หางานที่ดีทำเลี้ยงตัวเองให้ได้เท่านั้นพอ ส่วนเรื่องขายตัวก็อยากให้สังคมเข้าใจว่า ตนเองไม่มีทางเลือกจริง ๆ จึงต้องตัดสินใจในการทำอาชีพนี้ ทั้งนี้ น.ส.ต่าย ร้องไห้และบอกว่าอยากขอโทษแม่ ทราบจากข่าวว่านายมี่มาด่าแม่ ตามไปxาแม่ ตามไปจะฆ่ายกครอบครัว ตนไม่อยากเป็นแบบที่สังคมพูดว่า พาผู้ชายมาทำลายครอบครัว 

 

ขอบคุณคลิปจาก ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์