โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง สูญเสียลูกชายจากอุบัติเหตุรถยนต์

จากกรณีที่ ร.ต.อ.ภูมิดล ธีรกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุทำให้มีผู้ติดคาซากรถ เสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดถนนสายวัดอัมภา-คลอง 16 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 1-2 ต.คลองใหญ่ อ.องครักษ์ จึงรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มศว องครักษ์ และหน่วยกู้ภัยสว่างอาริยะนครนายก

จากกรณีที่ ร.ต.อ.ภูมิดล ธีรกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุทำให้มีผู้ติดคาซากรถ เสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดถนนสายวัดอัมภา-คลอง 16 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 1-2 ต.คลองใหญ่ อ.องครักษ์ จึงรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มศว.องครักษ์ และหน่วยกู้ภัยสว่างอาริยะนครนายก 

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว สภาพชนอัดก็อปปี้กับเสาไฟฟ้าแรงสูงพังยับเยิน พบร่างชายและหญิงติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงนำร่างออกมาและทั้งคู่ได้ผู้เสียชีวิตลงแล้ว

 

โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง สูญเสียลูกชายจากอุบัติเหตุรถยนต์

 

ขณะที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายยุรฉัตร หรือ เอ็ม อายุ 23 ปี และ น.ส.เฟิร์น ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง (แฟนสาว) นั่งอยู่ข้างคนขับ ต่อมาได้มี นายวินัย แท่งทองแท้ อายุ 58 ปี หรือ โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง ดาราตลกได้เดินทางในที่เกิดเหตุ ก่อนจะแสดงตัวเป็นพ่อของนายยุรฉัตร เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของลูก ก็ตรงเข้ากอดศพและร่ำไห้ และยังสะอื้นว่าลูกชายยังไม่ทันได้บวชเรียนเลย ทำไมถึงมาด่วนจากไปแบบนี้

 

โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง สูญเสียลูกชายจากอุบัติเหตุรถยนต์

 

ทั้งนี้ นายวินัย หรือโล้นซ่า ได้เปิดเผยว่า "ลูกชายเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ที่นตลาดองครักษ์ ซึ่งได้ซื้อรถกระบะมือสองมา แต่มีปัญหาเครื่องยนต์ติดๆ ดับๆ ทางบริษัทจึงได้มายกคืนไป และนำรถยนต์คันที่เกิดเหตุมาส่งให้ขับแทน ก่อนเกิดเหตุได้ชวนแฟนสาวนั่งรถออกมาหาข้าวกินที่ตลาดองครักษ์ กระทั่งช่วงดึกก็ยังเห็นหายเงียบไป ก่อนตนก็มาทราบจากเจ้าหน้าที่ที่โทรศัพท์มาแจ้งข่าว"

 

โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง สูญเสียลูกชายจากอุบัติเหตุรถยนต์


 

นอกจากนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหักหลบอะไรบางอย่าง ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้าง ตัวรถด้านซ้ายฟาดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างแรง ทำให้คนขับและผู้โดยสารเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้ละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

โล้นซ่า ต๊ะติ๊งโหน่ง สูญเสียลูกชายจากอุบัติเหตุรถยนต์

 

ขอบคุณ sanook.com จ่า'โด้ โรงเจ