หนุ่มจัดฉากมีหญิงอื่น ไม่อยากให้แฟนสาวมาจมปลัก

หนุ่มจัดฉากมีหญิงอื่น ไม่อยากให้แฟนสาวมาจมปลัก

เรียกว่าเป็นเรื่องบาดลึกหัวใจเหลือเกินสำหรับเรื่องราวของหนุ่มรายหนึ่งที่ต้องมาเคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุ ทำให้พิการ โดยเรื่องราวดังกล่าวระบุว่า " น้ำตา ลูกผู้ชาย "พี่ดูสภาพผมตอนนี้สิ ผมไม่อยากให้เค้าต้องมาลำบากเพราะผม ผมไม่อยากเห็นแก่ตัว ผมขอเจ็บคนเดียว

หนุ่มจัดฉากมีหญิงอื่น ไม่อยากให้แฟนสาวมาจมปลัก

ถ้าเป็นคุณ จะรู้สึกยังไง ?เปิดประตูห้องมา เห็นผู้หญิงคนนึงยืนอยู่ข้างๆเตียงนอนห้องแฟนของคุณ แล้วแฟนของคุณบอกว่า..."คนนี้คือแฟนใหม่ เธอออกไปจากชีวิตเราได้แล้ว"  คุณจะรู้สึกยังไง... ?
" เรือลำนี้มันใกล้จมลงแล้วพี่  ผมไม่สามารถพาแฟนผมไปถึงฝั่งได้แล้วมันจบแล้ว..ผมคงต้องปล่อยให้เค้าไปหาเรือลำใหม่ ที่จะพาชีวิตของเค้า ไปถึงฝั่ง " มันเป็นคำพูดพร้อมน้ำตาของความเสียใจของผู้ชายคนนึงที่ป่วยนอนเป็นอัมพาต ไม่สามารถลุกเดินหรือขยับตัวไปไหนได้เลย  ชีวิตต่อไปนี้ คงได้แต่นอนรอความตายอยู่ใน ห้องสี่เหลี่ยมในจังหวัด เพชรบุรี แห่งนี้ หากย้อนกลับไปในอดีตชาย หญิงคู่นี้ คบกับ ดูแลซึ่งกันและกันมาตลอดเวลาทั้งคู่ไม่เคยห่างกันเฝ้าดูแลวาดฝันอนาคตมาด้วยกัน แต่แล้ววันนึงเมื่อชีวิตมันไม่เป็นอย่างที่หวัง

ระหว่างที่ฝ่ายชายขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านแต่แล้วเค้าถูกรถ 6 ล้อตัดหน้า อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ผู้ชายคนนี้กลับกลายเป็นคนพิการ อัมพาต กระดูกคอพลิก ไม่สามารถขยับคอ ขยับตัว ไปไหน มาไหน ได้
ต้องนอนรอความตายบนเตียงแบบนี้ไปตลอดชีวิต ส่วนแม่ที่ดูแลเค้าปัจจุบันต้องนอนป่วย  ต้องนอนอยู่ที่โรงพยาบาล เป็นเวลาหลายเดือน ไม่มีกำหนดที่จะออกจากโรงพยาบาลทำให้ชีวิตของผู้ชายคนนี้ต้องเผชิญชีวิตนอนป่วยอยู่เพียงตามลำพังในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆแห่งนี้ มีเพียงเพื่อนบ้านที่คอยช่วยดูแลให้ตามกำลัง

แต่ด้วยความเป็นห่วงของฝ่ายหญิงเธอเฝ้าดูแลฝ่ายชายไม่เคยขาดป้อนข้าว เช็ดตัวป้อนยา ทำงานหาเงิน เพื่อมาดูแลฝ่ายชายจนวันนึงระหว่างที่ฝ่ายหญิงเดินเข้ามาในห้อง กลับมาพบหญิงสาวคนนึง ยืนอยู่ข้างเตียงของฝ่ายชาย แล้วสิ่งที่เธอได้ยินจากปากฝ่ายชายคือ.. ผู้หญิงคนนี้คือแฟนใหม่เรา เธอไปซะเถอะ เธอตกใจมาก และเสียใจมากที่สุด ทำไมคนที่เค้ารัก เฝ้าดูแลทำกับเธอถึงเพียงนี้ แต่เธอก็ไม่สนใจ เธอยังกลับมาดูแลฝ่ายชายอยู่แบบนี้ตลอดจน เกือบปี สุดท้ายเมื่อฝ่ายหญิงคิดว่าผู้ชายไม่ต้องการเค้าแล้ว และด้วยงานที่เธอต้องย้าย เธอจึงย้ายไปอยู่ตจว. เก็บความเสียใจ เอาไว้ในใจมาตลอดเรื่อยมา

หนุ่มจัดฉากมีหญิงอื่น ไม่อยากให้แฟนสาวมาจมปลัก

จนปัจจุบันนี้ฝ่ายหญิงไม่เคยรู้ความจริงเลยว่า ผู้หญิงคนที่มายืนข้างเตียงของฝ่ายชายนั้น เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น ฝ่ายชายเล่าให้เมศฟัง พร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาว่า..พี่ครับ พี่ดูสภาพผมตอนนี้สิ ผมจะทำอะไรได้ผมมันเหมือนคนที่นอนรอความตายผมอยากให้เค้ามีชีวิตใหม่ อยากให้เค้ามีอนาคตที่ดีมันจบแล้วพี่" เรือลำนี้มันใกล้จบแล้ว มันไม่สามารถพาเค้าไปถึงฝั่งได้แล้ว ผมควรปล่อยเค้าไป ให้เค้าเริ่มต้นใหม่ กับคนที่รักเค้าครับ" ผมไม่อยากให้ชีวิตของเค้ามาเสียเวลาเพราะผม ผมพูด ผมว่า ผมไล่ ยังไงเค้าก็ไม่ยอมไป จนสุดท้าย วันนั้นผมเลยให้เพื่อนผู้หญิง มาแล้วแกล้งเป็นแฟนผม ทุกอย่างมันจบลงแล้ว ทุกวันนี้ผมนอนร้องไห้ทุกวัน ผมคิดถึงเค้าตลอดเวลา แต่ผมก็ดีใจนะ ที่วันนี้เค้าได้เจอกับคนที่รักเค้าแล้ว

ส่วนผมตอนนี้คงต้องนอนรอความตายอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมหลังนี้รบกวนพี่ฝากบอกเค้าด้วยนะว่า..ผู้ชายคนนี้ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้น ผมทำทุกอย่างเพื่อเค้า ยังคงคิดถึงเสมอ...เมศได้ส่งมอบความช่วยเหลือเบื้องต้นหากเพื่อนๆพี่ๆต้องการส่งมอบความช่วยเหลือให้คุณ วัฒนพันธ์ บัวน้อยสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของคนป่วยได้โดยตรงที่บัญชีธนาคาร กสิกรไทย ( สาขา เพชรไพบูลย์พลาซ่า เพชรบุรี ) ชื่อบัญชี นาย วัฒนพันธ์ บัวน้อย เลขที่บัญชี 866 - 2 - 17687 - 8 เลขบัญชีนี้เป็นของผู้ป่วยโดยตรงและคนป่วยเป็นคนเบิก ดูแลบัญชีด้วยตัวเอง #ปรเมศร์มีสมภพ

หนุ่มจัดฉากมีหญิงอื่น ไม่อยากให้แฟนสาวมาจมปลัก

หนุ่มจัดฉากมีหญิงอื่น ไม่อยากให้แฟนสาวมาจมปลัก

กอดแน่นแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องปล่อยยังเก็บเรื่องราวที่ไม่อาจจะย้อนคืนฉันก็ต้องเข้าใจ...หากความรัก คือการเสียสละเสียสละเพื่อให้อีกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นส่วนตัวเองถึงต้องเจ็บ เสียใจ มากเพียงใด แต่เค้าต้องยอมปล่อยมือ เพื่อให้คนที่เค้ารักไปเจอสิ่งที่ดีกว่า...

 

ขอบคุณเรื่องราวจาก Poramet Misomphop