สาวโพสต์ตามหา 2 โจ๋

เป็นเรื่องราวที่ได้รับการแชร์ในโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก "น้ำฝน วัชรพันธุ์" ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอ ระบุว่า พ่อเราทำงานขับรถเทรลที่บริษัทแห่งหนึ่งพ่อเอาแม็คโคไปส่งหน่วยงานก่อสร้างที่ประตูหลังเมืองทอง (ซ.แจ้งวัฒนะปากเกร็ด39) ตั้งแต่ เวลา 21.30 น. ถึง 01.00 น. พ่อหิวข้าวพอดีมีรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างผ่านมาขายขนมหวานพ่อได้เดินไปซื้อขนมหวานมากิน

 

สาวโพสต์ตามหา 2 โจ๋

 

แต่มีชายวัยรุ่นกับพวกขับรถผ่านมาได้เบิ้ลเครื่องรถมอเตอร์ไซค์เสียงดังพ่อก็หันไปมอง และก็หันกลับมาโดยไม่คิดอะไร และกำลังจะกินขนมที่ซื้อมา แต่ชายวัยรุ่นก็เดินลงมาจากรถแล้วก็ลงมาทำร้ายพ่อแบบไม่ยั้งมือจนเป็นแผลที่ปากเย็บหลายเข็มและฟันหัก 2 ซี่ #วันที่เกิดเหตุ​ วันที่​ 21/มิ.ย/62​ ตั้งแต่เวลา​ 01.00-02.00 #สถานที่เกิดเหตุ​ ซ.แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด 39 ถ.ประชาชื่น​ ประตูหลังเมืองทองธานี

 

สาวโพสต์ตามหา 2 โจ๋

 

พร้อมกันนี้ ผู้โพสต์ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า #รูปร่าง เป็นชาย สูงประมาณ 160+ ผิว2สี​ ขับจักรยานยนต์ wave แดง ซ้อนสอง ผู้ก่อเหตุใส่เสื่อสีส้ม #ผู้ใดพบเห็นคนร้ายมีเงินรางวัลนำจับ10,000บาท #ช่วยแชร์ด้วยนะคะ #อยากให้คนผิดได้รับโทษ ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นพร้อมกับช่วยแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป เพื่อหวังตามหาตัวคนทำมารับผิด

 

สาวโพสต์ตามหา 2 โจ๋


ขณะที่เพจ "ข่าวคนนนท์" ก็ได้โพสต์ข้อความว่า วอนตามหาคู่กรณี #ทำร้ายพ่อบาดเจ็บ ย่านปากเกร็ด คาด เหตุจากพ่อมองหน้าจยย.เบิ้ลเครื่อง ระบุมีเงินรางวัลตามล่า-แจ้งเบาะแส เอางี้ ๆ จ้า หากคู่กรณีทราบข่าวแล้ว ก็รีบมาพบ ตร. เพื่อจะได้ทราบสาเหตุที่แน่ชัดและข้อมูลข้อเท็จจริงที่รอบด้าน จะผิดหรือถูกหรือไม่ยังไง ที่เหลือก็ว่ากันไปตามรูปคดีจ้า

 

ฝากแอดมินข่าวคนนนท์ช่วยด้วยค่ะ พ่อทำงานขับรถเทรลที่บริษัทแห่งหนึ่งพ่อขับรถเทรลเอาแม็คโคไปส่งหน่วยงานก่อสร้างที่ประตูหลังเมืองทอง ซ.แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 เวลา21.30-01.00 ของวันที่ 21 มิ.ย.62 พ่อหิวข้าวพอดีมีรถพ่วงข้างมาขายขนมหวาน พ่อจึงไปซื้อหน้ารถพ่วง (ตามภาพตามจุดที่วงสีแดงไว้)

 

สาวโพสต์ตามหา 2 โจ๋

 

จากนั้นมีชายรายหนึ่งขับรถผ่านมาแล้วเบิ้ลเครื่องเสียงดัง พ่อก็หันไปมองแล้วก็หันกับมา เพื่อจะกินขนมหวานที่ซื้อ ชายที่เบิ้ลเครื่องเสียงดังก็ลงมาตีพ่อไม่ยั้งมือจนเป็นแผลที่ปากเย็บหลายเข็มฟันหัก2ซีก ทางเราแจ้งความไว้แล้ว และมีเงินรางวัลติดตามผู้ก่อเหตุให้ 10,000 บาท และพรุ่งนี้จะรีบไปถามความคืบหน้าที่โรงพัก ส่วนคลิปตอนเกิดเหตุไม่มี หากล้องวงจรได้จากเทศบาลมาได้ แต่ไม่กล้องเห็นไม่ถึงจุดที่ฝมีเหตุกันค่ะ ใครมีคลิปและเบาะแสช่วยแจ้งมาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

ขอบคุณ : น้ำฝน วัชรพันธุ์, ข่าวคนนนท์