ครอบครัวคนขับรถเบนซ์ปะทะรถฮอนด้า ฟรีดที่จอดเสียอยู่บนด่วนฉลองรัช พบพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 เจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งครอบครัวผู้ก่อเหตุแสดงความเสียใจและยอมชดใช้ทั้งหมด ขณะที่ผู้เสียหายรับเป็นอุบัติเหตุ และอยากให้มาขอขมา

ครอบครัวคนขับรถเบนซ์ ชน รถฮอนด้า ฟรีดที่จอดเสียอยู่บนด่วนฉลองรัช พบพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 เจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งครอบครัวผู้ก่อเหตุแสดงความเสียใจและยอมชดใช้ทั้งหมด ขณะที่ผู้เสียหายรับเป็นอุบัติเหตุ และอยากให้มาขอขมาศพ
 

จากกรณีที่ นายสุฤษณ์ มานะสมจิตร ขับรถยนต์เมอซีเดส เบนซ์ รุ่น 350 อี สีดำ หมายเลขทะเบียน ล 1980 กรุงเทพมหานคร ชนรถยนต์เก๋งฮอนด้า ฟรีด สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กษ 3650 กรุงเทพมหานคร จนทำให้นางสาวนพวรรณ พิมพ์ทอง รวมถึง นางสาวสายใจ ประมาณ บาดเจ็บ และนายสมคิด เย็นใจ ผู้ขับเสียชีวิต

 

แม่หนุ่มเบนซ์ดำขอให้เห็นใจ ยอมรับรถไร้ประกัน


ล่าสุด ทั้ง 2 ครอบครัวเดินทางมายังสน.ทางด่วน 1 เพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย โดย พันตำรวจเอกวีรศักดิ์ ทองสาริ ผู้กำกับการกลุ่มงานอนุศาสนาจารย์ ญาติผู้ก่อเหตุ เป็นคนกลางในการประสาน บอกว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับฝ่ายผู้เสียหาย ยอมรับ เป็นอุบัติเหตุ ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ส่วนตัวขอแสดงความเสียใจ  และครอบครัวพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย อาทิ ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าทำศพ ส่วนคดีขอให้เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวน 

 

 

แม่หนุ่มเบนซ์ดำขอให้เห็นใจ ยอมรับรถไร้ประกัน

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าวันเกิดเหตุไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ไปติดต่อธุรกิจแล้วเกิดความง่วงจนวูบ และเท้าอาจไปเหยียบคันเร่ง จนเกิดอุบัติเหตุ ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุ ยอมรับ รถคันที่เกิดเหตุไม่มีประกันภัยมานาน 1 ปี ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถบอกได้ พร้อมยืนยัน ลูกชายเป็นคนดี และจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด 

 

แม่หนุ่มเบนซ์ดำขอให้เห็นใจ ยอมรับรถไร้ประกัน

 

 

ขณะที่ นายกัณต์ธีภพ ประมาณ ซึ่งเป็นพี่เขยโดยภรรยาได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว และนางวันเพ็ญ เย็นใจ แม่ผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว จากนี้ยังไม่รู้จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร อยากให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพ ซึ่งจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงราย ส่วนเรื่องค่าชดใช้แล้วตั้งไว้ 3 ข้อ คือ ค่ารักษาพยาบาล , ค่าทำศพ และค่าเยียวยา / และต้องการให้ผู้ก่อเหตุขอขมาผู้ตาย

 

 

แม่หนุ่มเบนซ์ดำขอให้เห็นใจ ยอมรับรถไร้ประกัน