เปิดคลิปสุดท้าย ของลุงเร่ร่อน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน ร.ต.อ. วิษณุศักดิ์ สืบอินทร์ รองสว.สอบสวน สน.รถไฟนพวงศ์ ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านข้างสถานีรถไฟหัวลำโพง ถ.รองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม.

 

เปิดคลิปสุดท้าย ของลุงเร่ร่อน

ขณะที่พยาน ระบุว่า เห็นผู้ตายมานอนอยู่ริมฟุตบาตและมีสัมภาระติดตัวมาด้วย ไม่แน่ใจว่าเป็นคนเร่ร่อนหรือเพิ่งเดินทางลงรถไฟมา เพราะ ในสถานีหัวลำโพงมีบ่อยครั้งที่ชาวบ้านเดินทางมาถึงแต่ยังไปไหนไม่ได้ก็จะอาศัยนอนแถวนี้ ด้านแนวทางสอบสวนตั้งปมการตาย คือ 1.ผู้ตายเป็นชายเร่ร่อนมาปักหลักนอนอยู่บริเวณนี้ก่อนถูกอันธพาลเจ้าถิ่นทำร้ายหรือฆ่าชิงทรัพย์ 2.ผู้ตายเดินทางมาจากต่างจังหวัด แต่ยังไม่รู้จะเดินทางไปไหนต่อ จึงมาอาศัยนอนพักริมฟุตบาต แต่โชคร้ายเจออันธพาลทำร้ายและฆ่าชิงทรัพย์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มที่อาศัยละแวกใกล้เคียง #สถานีรถไฟหัวลำโพง ล่าสุดเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และ นำตัวกลุ่มอันธพาลเร่ร่อน ในย่านดังกล่าวไปสอบสวนและไปตรวจพิสูจน์ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์แล้ว.

 

เปิดคลิปสุดท้าย ของลุงเร่ร่อน

ซึ่งล่าสุดทางเพจรถตระเวณ V.2 ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอตอนเกิดเหตุไว้ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า "คืบหน้าฆ่าปาดคอ นายชูชาติ แหลมเสน อายุ 60 ปี ชายหอบสัมภาระนอนริมฟุตบาท ใกล้ลานจอดรถสถานีรถไฟหัวลำโพงล่าสุดเจ้าหน้าที่ #เปิดกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัย สวมเสื้อสีดำ พกอาวุธมีดเข้าทำร้ายลุง โดยพยานระบุว่าชายคนนี้ #เป็นคนเร่ร่อน เหมือนผู้ตายขณะเดียวกันที่เกิดเหตุ ยังพบพยานเป็นชายสวมเสื้อสีขาว ซึ่งหันไปมองในขณะที่ลุงถูกทำร้าย แต่ชายคนนี้มิได้เข้าไปช่วนเหลือ หรือ เข้าให้การเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด"

 

เปิดคลิปสุดท้าย ของลุงเร่ร่อน

 

เปิดคลิปสุดท้าย ของลุงเร่ร่อน

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว รถตระเวนข่าว V.2 / ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ