หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ ต่อว่ากลางถนน

รถตระเวนข่าว ได้เผยแพร่คลิปและข้อความไว้ว่า เช้าวันนี้ เฟซบุ๊ก @สีแสวงเหาะ'ะ เกมมิ่ง'ง โพสต์คลิปร้องเรียนความยาวประมาณ 2 นาทีครึ่ง พร้อมข้อความว่า เหตุเกิดอยู่ หน้าซอย พัฒนาการ 58 พอดีผมกับพ่อออกมาทำงาน ได้กลับรถ จะไป บางนา แล้วตรงนั้น พอดีกลับรถไป เปิดไฟเลี้ยวอะไรแล้ว ดูหน้าดูหลัง ว่ารถอยู่ไกล เลยพุงตัวออกไป

หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ ต่อว่ากลางถนน

แล้ว รถคันใน VDO ก็แบรกลากล้อ ตอนนั้นตกใจอยู่ เห็นว่าไม่มีอะไรเลยขับไปต่อ ขับมาแปบเดียว รถคันนี้ มาปาดหน้า บอกว่ามึงขับรถเกียอะไร ลงมาปุ๊บ ต่อยพ่อผมมา 1 หมัด แล้วเค้าก็หั้ยลงมาคุยกัน #พ่อกับผมก็ยกมือขอโทษ แต่พี่เค้าไม่ยอม แล้วบอกกับผมว่า- มึงอยากตายตรงนี้หรอ - เค้าบอกว่า กูเป็น ตำรวจสืบสวน สน. ป____ ข้องใจอะไรมาหากได้ 

หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ ต่อว่ากลางถนน

 

หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ ต่อว่ากลางถนน

#มันไช่หรอคับพี่ตำรวจขู่ประชาชน ผมทั้ง ยกมือขอโทษ แต่พี่เค้าก็มาหาว่าผมเสพยา อยากรบกวนพี่ๆ ลุ่งๆ ว่าไครผิดคับ อย่างไรก็ตามหลังเคสนี้กระจายในสื่อออนไลน์ มีการแสดงความคิดเห็นในวงกว้าง ทั้งวิพากษ์การขับรถของผู้เสียหายว่าควรระมัดระวังมากกว่านี้ เพราะหลายครั้งที่การทะเลาะวิวาทเริ่มต้นจากการขับรถจนหวุดหวิดเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่บางส่วนก็วิพากษ์ว่า ปัญหาทะเลาะวิวาทบนท้องถนนเกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่คู่กรณีส่วนใหญ่ไม่มีใครอ้างตัวว่าทำอาชีพอะไร แต่เคสนี้ กลับอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่เพื่อให้เกิดความได้เปรียบในการเจรจา แต่ส่วนจะเป็นตำรวจจรีิงหรือไม่ ต้องพิสูจน์กันอีกครั้ง แต่พฤติกรรมข่มขู่ #ถือว่าไม่เหมาะสม

หนุ่มอ้างตัวเป็นตำรวจ ต่อว่ากลางถนน

 

ขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.2