เปิดประวัติ มิว ลาดปลาเค้า

เปิดประวัติ มิว ลาดปลาเค้า

ล่าสุดทางเพจ รถตระเวณ V.2 ได้ออกมาโพสต์ว่ารายงานความคืบหน้าจับ 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับ ฐานร่วมกันครอบครัววัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2( เคตามีน ) เครือข่าย #ปุ๊กกี้ชาลาล่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
รวบเพิ่มอีก 2 แก๊ง ปุ๊กกี้ ปริศนา หนีซุกเกาะพงัน
 

ล่าสุดกระแสสังคม แห่พูดถึง นายกันต์ธร แก้วกระจ่าง อายุ 28 ปี หรือ มิว ลาดปลาเค้า ผู้ต้องหาที่ถูกจับคนล่าสุด เนื่องจาก ชาวเนตลงความเห็นว่า หน้าตาดีเฟร่อออ... จนถูกสงสัยว่า ทำไมถึงไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แล้วแท้จริง นายมิวคนหล่อ ทำมาหากินอะไรถึงไปยุ่งเกี่ยวกับ #เครือข่ายยานรกข้ามชาติ #อดีตนักร้องดัง

 

เปิดประวัติ มิว ลาดปลาเค้า

 

สำหรับ นายมิว รับหน้าที่เป็นผู้นำของกลางไปส่งให้แก่ลูกค้า โดยความหน้าตาดี สูงกว่า 180 ซม. จึงทำให้แฝงตัวไปยังแหล่งกระจายของกลางได้โดยไม่เป็นที่สังเกตซึ่งข้อมูลพบว่า แหล่งกระจายยาเสพติดของอดีตนักร้อง จะเป็นสถานบันเทิงหรูย่านใจกลางกรุง ซึ่งนักเที่ยวส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนมีฐานะ นักศึกษา ลูกคนมีเงิน หรือ คนในวงการบันเทิง

 

เปิดประวัติ มิว ลาดปลาเค้า

ซึ่ง นายมิว ไม่เป็นที่สังเกตเมื่อต้องไปทำหน้าที่ให้อดีตนักร้องสาวนอกจากนี้แหล่งข่าว ระบุว่า นายมิว มักอ้างตัวเป็นน้องชายของอดีตนักร้อง และ ชอบอ้างตัวเป็นอดีตคนในวงการบันเทิง แต่หันหลังให้วงการออกมาทำธุรกิจส่วนตัวสำหรับปัจจุบันนี้ นายมิว ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เน้นอยู่กินกับแฟนสาว

เปิดประวัติ มิว ลาดปลาเค้า

 

เปิดประวัติ มิว ลาดปลาเค้า

ส่วนผู้ต้องหาอีกราย เป็นแฟนสาว อายุ 23 ปี ของนายมิว ทราบว่า ประกอบอาชีพเป็นเอเจนซี่รับจัดงานอีเวนท์ให้สถานบันเทิงหรือห้างสรรพสินค้าชื่อดังซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องพบปะกับคนในวงการบันเทิงมากมายอยู่แล้ว

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว รถตระเวนข่าว V.2