หนุ่มส่งของ

หนุ่มส่งของ

จากกรณี รายงานว่าตำรวจปราบปรามยาเสพติดภาค 6 บุกจับ นางประชุม อายุ 61 ปี มารดาของนายตำรวจ ระดับสารวัตรคนดังเมืองปากน้ำ ขณะออกจากหน้าบ้านมารับกล่องพัสดุของไปรษณีย์อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีต้นทางส่งมาจากภาคอีสาน ระบุชื่อผู้รับ นายพิเชษฐ เสาแบน ต้นทางระบุส่งมาจากพนมทวน แซ่หวาง 769/1 รหัสไปรษณีย์ 31150  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

- สารวัตรพิเชษฐ โวย แม่ถูกรวบ เซ็นรับพัสดุเสร็จถูกจับเลย

หนุ่มส่งของ

นายพิเชษฐ เสาแบน

โดย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดดูพัสดุภายในกล่อง พบว่าเป็นยาไxซ์ 50 กรัมและยาxสีขาว จำนวนกว่า 50 เม็ด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหามาตรวจค้นภายในบ้านพักชั้นเดียว ซึ่งระบุว่าเป็นบ้านของนายพิเชษฐ เสาแบน ตามที่ระบุไว้ในพัสดุ จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนขยายผล ยังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดทันที

เบื้องต้นตำรวจได้สอบสวนขยายผล ทราบว่าผู้เดินทางไปรับพัสดุไม่ทราบเรื่อง จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวมีชื่อ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน สว.กก.2 บก.ทท. กองกับกับการ บช.ทท. ซึ่งเป็นลูกชายของบุคคลที่ถูกควบคุมตัวไปสอบสวนเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งรายงานข่าวแจ้งว่า ยาเxพติดดังกล่าวที่ส่งมาจากจังหวัดทางภาคอีสาน ระบุปลายทางบ้านของนายพิเชษฐ เสาแบน อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งตำรวจ ปส.ได้สืบสวนและติดตามมานานหลายเดือนแล้ว

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านตำรวจได้ทราบชื่อคนส่งพัสดุนั่นก็คือ พนมทวน แซ่หวาง อายุ 31 ปี ตามบัตรประชาชน ที่อยู่ 769 หมู่ 1 ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ มาส่งพัสดุแบบ EMS ที่ไปรษณีย์ สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลาประมาณ 14.20 น.ที่ผ่านมา 

หนุ่มส่งของ

หลังจากที่ไปตรวจสอบ กล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์สตึก พบว่า คนส่งขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่ไปรษณีย์ เป็นพัสดุหลายกล่อง แต่ตำรวจยังไม่สามารถให้ข้อมูลในเชิงลึกได้ เนื่องจากต้องทำการสืบสวนหาข้อมูลให้ชัดเจนกว่านี้ โดยเฉพาะพฤติกรรมของคนส่งพัสดุ ที่เลือกเอา อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นจุดส่งพัสดุ คาดว่าคดีนี้จะมีความลึกลับซับซ้อนมากกว่าที่คิด

หนุ่มส่งของ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์