จบเรื่องราวกันด้วยดี กรณีกระทบกระทั่งกันกลางถนน บริเวณย่าน พัฒนาการ 58

จากกรณีคลิปที่เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค สีแสวงเหาะ'ะ เกมมิ่ง'ง กับ ครอบครัวกงกวย โพสต์ภาพเหตุการณ์ถูกคู่กรณีขับรถปาดหน้าบริเวณถนนพัฒนาการ 58 แล้วลงมาทำร้ายร่างกายด้วยการตบศรีษะสองครั้งพร้อมอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สน. ประเวศ  จนกลายเป็นข่าวไปเเล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

- ชายหัวเกรียนเสียงดังกลางถนน เบ่งโชว์อยู่สน.ประเวศ

จบเรื่องด้วยดี ยกมือไหว้ขอโทษ (คลิป)

 

 

  ล่าสุดในวันนี้ 24 มิถุนายน 2562 พันตำรวจเอกอภิวัชร์  ไชยศรีสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ เรียกคู่ผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายมาให้ปากคำพนักงานสอบสวนที่ห้องประชุมภายใน สน พร้อมให้ ผู้ก่อเหตุขอโทษผู้เสียหาย

 

จบเรื่องด้วยดี ยกมือไหว้ขอโทษ (คลิป)

 

นายขวัญใจ กงกวย ผู้เสียหายเล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าโดยตนและครอบครัวมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างขับรถออกจากซอยพัฒนาการ 58 เพื่อไปรับช่างไม้ที่บางนา  และเปิดไฟเลี้ยวกลับรถโดยที่ไม่ว่ารถคู่กรณีวิ่งตรงมาด้วยความเร็วและเบรคกระทันหันอย่างแรง ยอมรับได้ยินเสียงเบรค แต่เข้าใจว่ารถคู่กรณีเบรครถแท็กซี่ที่ขับมาคู่กันจึงไม่ได้จอดรถลงไปดู หรือขอโทษ จนคู่กรณีขับปาดหน้าและลงมาต่อว่าด่าทอพร้อมข่มขู่ว่าเป็นตำรวจสายสืบ สน. ประเวศ ท้าทายให้มีการไปโรงพักและตรวจว่ามียาเสพติดในรถหรือไม่ อีกทั้งเดินไปที่รถทำท่าหยิบอะไรบางอย่างซึ่งทำให้ตนและครอบครัวรู้สึกกลัวเนื่องจากเกรงว่าจะไปหยิบปืนมาทำร้าย แม้ว่าจะขอโทษแต่คู่กรณีก็ยังคงต่อว่าอย่างรุนแรง

 

 

จบเรื่องด้วยดี ยกมือไหว้ขอโทษ (คลิป)

 

ขณะที่นายพลวัฒน์ กรณ์นันทลักษณ์ คู่กรณีบอกว่ามีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวทุกเช้าจะไปส่งของ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุขับมาทางตรงคู่กับแท็กซี่ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถผู้เสียหายและรถยนต์อีกหนึ่งคันจอดเตรียมกลับรถซึ่งรถยนต์เห็นรถของตนหยุดไม่กลับ แต่รถผู้เสียหายคาดว่าอาจจะไม่เห็นกลับรถทันทีทำให้ตนต้องเบรกกระทันหันเกือบจะชนฟุตบาท และด้วยอารมณ์โกรธจึงขับปาดหน้าเข้าไปต่อว่าตามคลิป

 

จบเรื่องด้วยดี ยกมือไหว้ขอโทษ (คลิป)

 

 

จบเรื่องด้วยดี ยกมือไหว้ขอโทษ (คลิป)

 

 


  ทั้งนี้  ยอมรับว่า ตอนนั้นตนเองเต็มไปด้วยโทสะ เเละการที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะเกรงว่าผู้เสียหายจะมีอาวุธมาทำร้ายเพราะลูกชายผู้เสียหายทันทีหยิบอาวุธในรถเหมือนกัน  ตนเองอยู่คนเดียว กลัวจะโดนทำร้าย ซึ่งตนไม่มีอาวุธใดๆตามที่ขู่ผู้เสียหาย ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ร้อนของตนเองเป็นบทเรียนและฝากเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนขับรถด้วยความระมัดระวังและใจเย็นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เหมือนที่ตนที่ยอมรับผิดต่อสังคม

 

จบเรื่องด้วยดี ยกมือไหว้ขอโทษ (คลิป)

 

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้ดำเนินคดี 4 ข้อหา ด้วยกัน คือ  1 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตราย 2 ข่มขู่ว่ามีปืนจนทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว 3 แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน และ 4 ดูหมิ่นซึ่งหน้าด้วยการด่าทอ ซึ่งเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย

 

 

จบเรื่องด้วยดี ยกมือไหว้ขอโทษ (คลิป)

 

 

 

ขอบคุณ

รถตระเวนข่าว V.2