เปิดแชทน้องเจน บอกเพื่อนเป็นลางก่อนดับ

จากกรณีเมื่อวันที่  23 มิ.ย. 62 สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่วงเวียนหอนาฬิกา หน้าโรงพักถนนแสงชูโต เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง

จากกรณีเมื่อวันที่  23 มิ.ย. 62 สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่วงเวียนหอนาฬิกา หน้าโรงพักถนนแสงชูโต เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงรุดสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ทราบชื่อต่อมา นายปฐมพงษ์ อายุ 24 ปี คนขับรถกระบะ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด อาการสาหัส  นายโชติพัฒน์  อายุ 29 ปี นั่งข้างคนขับ น.ส.อารีรัตน์ อายุ 23 ปี และนายเจริต อายุ 24 ปี นั่งด้านหลังทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง และในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.ชวัลญา หรือ น้องเจน อายุ 18 ปี 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพื่อนเผยแชทข้อความของ น้องเจน สาววัย 18

เปิดแชทน้องเจน บอกเพื่อนเป็นลางก่อนดับ

 

โดยก่อนเกิดเหตุทั้งหมดเดินทางมาที่ผับดังแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จนกระทั่งผับปิด ก็เดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อขับรถมาถึงแยกไฟแดงแสงชูโต พบว่ามีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาประกบข้างคนขับ แล้วชักอาวุธปืนออกมายิงใส่นายปฐมพงษ์ จนกระสุนเข้าหน้าอก ก่อนจะรีบขี่รถหนีไป

 

เปิดแชทน้องเจน บอกเพื่อนเป็นลางก่อนดับ

 

เปิดแชทน้องเจน บอกเพื่อนเป็นลางก่อนดับ

 

ทั้งนี้นายปฐมพงษ์ ได้พยายามตั้งสติ รีบขับรถมุ่งหน้าโรงพยาบาลบ้านโป่ง ซึ่งห่างจากจุดถูกยิงประมาณ 1.5 กม. แต่ไม่ทันถึง หมดสติไปเสียก่อน โดยที่เท้ายังคงเหยียบคันเร่งรถอยู่เพื่อนที่นั่งรถมาด้วยต้องพยายามประคองรถไม่ให้เสียหลัก จนสุดท้ายควบคุมรถไม่อยู่ ไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง จึงเป็นเหตุทำให้ น้องเจน เสียชีวิต นอกจากนี้เมื่อไปดูแชทในโทรศัพท์ของเพื่อนสนิดน้องเจนที่ได้คุยไว้ก่อนจะเกิดเหตุการณ์สลด มีเนื้อความน่าขนลุกซึ่งน้องเจนถามเพื่อนว่า “ถ้ากูตายจะทำยังไง?” และมีการบอกว่าถ้าเกิดขึ้นจริงให้เพื่อนพกรูปเธอไปเที่ยวหรือจุดธูปเรียกเธอไปเที่ยวด้วย

 

เปิดแชทน้องเจน บอกเพื่อนเป็นลางก่อนดับ

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Apichart Raksai