รวบแล้ว หนุ่มส่งของให้ "สารวัตรแย้"

รวบแล้ว หนุ่มส่งของให้ "สารวัตรแย้"

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเxพติด ภาค 6 บุกเข้าจับกุมมารดาของ นายตำรวจยศ “พันตำรวจโท” ขณะรับพัสดุไปรษณีย์ ซึ่งถูกส่งจากต้นทางในจังหวัดภาคอีสาน ระบุชื่อผู้รับคือลูกชาย นายพิเชษฐ  เสาแบน หรือ  พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน หรือ สารวัตรแย้ สว.กก.2 บก.ทท.เมื่อตรวจสอบภายในกล่องพัสดุ พบเป็นยาไxซ์ 50 กรัม และยาx กว่า 50 เม็ดอยู่ในกล่อง   

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหนุ่มส่งของให้สารวัตรแย้

รวบแล้ว หนุ่มส่งของให้ "สารวัตรแย้"

 

ต่อมา พ.ต.อ.อดิศักดิ์ สุนทรารักษ์ ผกก.สภ.พยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ระบุว่า เตรียมทำหนังสือขอตัววัน พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน ตำแหน่งเป็นสังกัด กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 จากต้นสังกัดจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาให้ปากคำ จากกรณี ตำรวจปราบปรามยาเสพติดภาค 6 บุกจับ นางประชุม มากบุญ มารดาของพ.ต.ท.พิเชษฐ รับกล่องพัสดุไปรษณีย์ที่มาส่งหน้าบ้าน ภายในเป็นยาไxซ์ 50 กรัมและ ยาxสีขาว จำนวนกว่า 50 เม็ด โดยทางแม่สารวัตรยืนยันในความบริสุทธิ์และแจ้งว่าถูกกลั่นแกล้งจากผู้ไม่หวังดี ซึ่งคาดว่าจะได้สอบปากคำในวันพุธที่ 26 มิ.ย.62 นี้ ส่วนในเรื่องของคดีความในขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆกับใครทั้งสิ้น

นอกจากนี้ยังให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง และดีเอ็นเอ เพื่อนำมาประกอบสำนวน นอกจากนี้ยังประสานไปยังศูนย์ไปรษณีย์ต้นทาง เพื่อจะขอตรวจสอบภาพจากดูกล้องวงจรปิด และตรวจสอบหาตัวตนของคนที่ส่งพัสดุมายังปลายทาง

 

รวบแล้ว หนุ่มส่งของให้ "สารวัตรแย้"

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น วันนี้ 25 มิ.ย.  เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้ มีการจับกุมตัว นายพนมทวน แซ่หวาง อายุ 31 ปี ผู้ที่ส่งกล่องพัสดุไปรษณีย์บรรจุยาเxพติดจากที่ทำการไปรษณีย์อ.สะตึก จ.บุรีรัมย์ ไปที่บ้านของแม่ สารวัตรพิเชษฐ แล้วโดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเกิด พื้นที่ ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างนำตัวคุมสอบที่เซฟเฮ้าส์ ก่อนส่งไปสอบสวนที่กรุงเทพฯ

 

รวบแล้ว หนุ่มส่งของให้ "สารวัตรแย้"