แท็กซี่โพสต์ภาพสาวนทท. แจงรอบใหม่อ้างขออนุญาตแล้ว

แท็กซี่โพสต์ภาพสาวนทท. แจงรอบใหม่อ้างขออนุญาตแล้ว

สืบเนื่องจากกรณี เพจ Taxi report TH ได้โพสต์ภาพของคนขับแท็กซี่รายหนึ่งแอบเซลฟี่ หญิงสาวนั่งอยู่ด้านหลังรถ ในสภาพไม่เรียบร้อย ยกขาไว้บนเบาะแต่ด้วยเพราะกระโปรงสั้นทำให้ค่อนข้างโป๊ พร้อมระบุว่า โชเฟอร์แท็กซี่คนนี้ จงใจถ่ายกางเกงในผู้โดยสารสตรี เจ้าตัวยอมรับในแชทข้อความว่า เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าว จนทำให้มีการแชร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโซเชียล


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแท็กซี่ถ่ายรูป ลูกค้าสาว

แท็กซี่โพสต์ภาพสาวนทท. แจงรอบใหม่อ้างขออนุญาตแล้ว

 

ต่อมาคนขับแท็กซี่คนดังกล่าวชี้แจงว่า “เสพข่าวอย่างมีสตินะครับ สำหรับเรื่องราวที่มีอยู่ในขณะนี้ มันมีที่มาที่ไปครับ และภาพที่ออกไป ไม่ได้มีในกลุ่มสายดาร์กอะไรแต่อย่างใด เพียงแต่มีในกลุ่มที่หนึ่งซึ่งเกี่ยวกับเรื่องงาน ยืนยันว่าไม่ได้นำภาพดังกล่าวเผยแพร่ในสาธารณะ มีผู้นำภาพไปใช้ในเพจที่แอบอ้างการร้องเรียนรถสาธารณะซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ใดๆ ภาพมีมาระยะหนึ่งแล้ว นานพอสมควร

 

แท็กซี่โพสต์ภาพสาวนทท. แจงรอบใหม่อ้างขออนุญาตแล้ว

 

 

และในอีกด้านหนึ่งซึ่งไม่ได้วิจารณ์คนด้านหลังในด้านลามก ขอบคุณทุกๆ ท่านที่มาให้กำลังใจ ส่วนอีกด้านหนึ่งซึ่งกำลังสนุกกับการวิจารณ์ ขอให้พวกท่านเสพข่าวอย่างมีสตินะครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง เพจที่เริ่มต้นสร้างข่าวดังกล่าวมิได้เกี่ยวข้องกับจนท.แต่อย่างใด แต่ถึงอย่างไร ผมเข้าพบ จนท.ไว้เบื้องต้นแล้ว เตรียมดำเนินเรื่องกลับไปทันที ยังไงมีอะไรจะมาชี้แจง เหรียญมีสองด้านเสมอ”

 

แท็กซี่โพสต์ภาพสาวนทท. แจงรอบใหม่อ้างขออนุญาตแล้ว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดนายประเสริฐ์ บุญประเสริฐ์ โชเฟอร์แท็กคนดังกล่าว เปิดใจว่า ภาพที่ถ่ายนั้น ไม่ได้มีเจตนาจะถ่ายภาพส่อไปแนวอนาจารหรือลามก แอบถ่ายผู้โดยสาร แต่ตนเป็นคนขออนุญาตผู้โดยสารถ่ายเอง และผู้โดยสารก็อนุญาต ซึ่งตนขับแท็กซี่ที่รับงานเฉพาะกลุ่มคนต่างชาติ โดยจะมีกรุ๊ปไลน์ ที่เวลารับงาน รับผู้โดยสารแล้ว จะต้องถ่ายภาพกับผู้โดยสารลงไปในกลุ่มด้วย

 

"เหตุการณ์นี้รับนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนนี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งผู้โดยสารขึ้นมาก็นั่งตามสบายส่วนตนไม่ได้สนใจอะไร เพราะเขาคือคนต่างชาติ และขออนุญาตถ่ายรูปเพื่อลงในกลุ่ม ผู้โดยสารสาวก็อนุญาต และส่งภาพเข้ากลุ่มทันที เมื่อเพื่อนในกลุ่มทักท้วงตนก็บอกว่าเป็นเรื่องของผู้โดยสารที่เขาจะนั่งตามสะดวกสบาย แต่ต่อมากลับมีการแชร์ภาพดังกล่าวพร้อมหาว่าตนเป็นแท็กซี่หื่นกาม นิสัยไม่ดี ซึ่งตนยืนยันไม่มีเจตนาอย่างนั้นแน่นอน"