หนุ่มวัย 33 ปีเครียดคิดสั้นใช้เชือกผูกคอกระโดดสะพาน เดชะบุญเชือกขาดตกน้ำกำลังจะโดดรอบที่ 2 ชาวบ้านมาเจอรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง รีบเข้าช่วยเหลือเกลี้ยกล่อมได้สำเร็จ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ร.ต.อ.วัลลภ นวลสำลี รอง สวป.สภ.พานทอง ด.ต.อัคเดช สุขโสด
ตำแหน่ง ผบ.หมู่(ป.) สภ.พานทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีก 2 นายเข้าช่วยเหลือ นายสราวุธ ขมสนิท อายุ 33 ปี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้ชายกำลังพยายามฆ่าตัวตาย

 

ตร.เข้าช่วยเหลือ หนุ่มวัย33 หลังท้อใจกับชีวิต

 

โดยการเอาเชือกผูกคอและกระโดดจากสะพานข้ามคลองใหม่พื้นที่ หมู่ 9 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรีจึงรีบไปตรวจสอบทันที 

 

ตร.เข้าช่วยเหลือ หนุ่มวัย33 หลังท้อใจกับชีวิต

 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบกับนายสราวุธ กำลังยืนอยู่เหมือนคนซึมเศร้าโดยมีเชือกมัดที่คอกำลังจะกระโดดน้ำรอบที่ 2 หลังจากรอบแรกกระโดดไปแล้วโชคดีเชือกขาดเสียก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พยายามชวนคุยและเข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมจนนายศราวุธ ยอมใจอ่อนลงมาคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเผยความในใจ

 

ตร.เข้าช่วยเหลือ หนุ่มวัย33 หลังท้อใจกับชีวิต

 

สอบถาม ด.ต.อัคเดช สุขโสด ตำแหน่ง ผบ.หมู่(ป.) สภ.พานทอง เล่าว่านายสราวุธ ได้เผยว่าเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวเนื่องจากภรรยาได้แยกทางหนีกลับบ้าน จ.บึงกาฬหาทางออกไม่ได้จึงได้ดื่มสุรามา 1 ขวดย้อมใจแล้วขี่รถ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน จมข 839 ชลบุรี มาที่สะพานข้ามคลอง

 

ตร.เข้าช่วยเหลือ หนุ่มวัย33 หลังท้อใจกับชีวิต

 

ก่อนจะเอาเชือกมาผูกที่คอและลำตัวหวังจะโดดน้ำฆ่าตัวตายแต่เชือกมาขาดก่อนและกำลังจะกระโดดรอบที่ 2 ผู้เห็นเหตุการณ์ผ่านมาเจอจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันทีเมื่อตำรวจมาถึงก็รีบช่วยเกลี้ยกล่อมจนนายสราวุธ มีจิตใจที่ดีขึ้นก่อนจะโทรเรียกญาติมารับกลับบ้านอย่างปลอดภัย.

 

ตร.เข้าช่วยเหลือ หนุ่มวัย33 หลังท้อใจกับชีวิต

 

ขอบคุณ : สงสัย V.1 / เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่มเมียทิ้ง ร่ำไห้หนัก หลังลูกโทรหาบอกทำไมไม่มารับ

น้ำใจหลั่งไหลช่วยพี่วินมอไซค์ถูกเมียทิ้ง ต้องหอบลูกสาวตระเวนรับจ้าง

สาวโพสต์ เรื่องราวรันทด get win พ่อลูกอ่อน เมียทิ้งไล่ออกจากบ้าน เอาชู้มาอยู่แทน ทำจุกในใจ

ผมท้อ..แต่ต้องทนเพื่อลูก!! หนุ่มก่อสร้างสุดช้ำ เมียทิ้งหนีหาย เหลือเพียงลูกไว้ให้เลี้ยงลำพัง เคราะห์ซ้ำลูกเกิดอุบัติเหตุจนพิการทางสมอง(คลิป)