ทนายเดชา เผยโทษ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทย

จากกรณี นายยุทธนา พูลพิพัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วยนายพงศ์พชร พันธุ์สุข ผอ.สบศ. 1 และ นายศิริพงษ์ ศุภโกเศรษฐ์ ผอ. สบศ.2 ร่วมแถลงข่าวการจับกุมขบวนการค้าxาเxพติด พร้อมของกลางเป็นยาไxซ์ ประมาณ 1 ตัน (1,000 กก.) โดยมี พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร เป็นประธานในการแถลงข่าว ณ ลานรับฝากตู้คอนเทนเนอร์ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา   

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเสรีพิศุทธ์ แจง กรณีอดีตผู้สมัครส.ส. พรรคเสรีรวมไทย

โดย เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง และ ตำรวจ ปส.ชลบุรี ได้บุกจู่โจมยึดยาไxซ์ จำนวน 985 กก. ด้วยการเข้าล้อมจับและตรวจค้นตู้คอนเทนเนอร์พบยxเxพติดที่กำลังจะส่งไปยังประเทศฟิลิปปินส์ ผ่านทางเรือ โดยสำแดงสินค้าเป็นรองเท้าผ้าใบ และมีชื่อ นายสุบรรณ มหาชนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย 

 

ทนายเดชา เผยโทษ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทย

 

โดยมีภูมิลำเนา จ.ลำปาง เป็นผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เป็นผู้ประสานงานกับบริษัท สำหรับยxเxพติดที่พบขายในเมืองไทยกิโลกรัมละ 1.4 ล้านบาท แต่ไปขายเมืองนอกจะขายราคา 3 เท่าจากที่ส่งออก รวมมูลค่ายxเxพติดพันกว่าล้านบาท เหตุดังกล่าวเป็นการขยายผลต่อจากการตรวจยึดจับกุมรองเท้าผ้าใบเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ลานรับฝากตู้คอนเทนเนอร์ ต.บึง อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี 

 

สืบเนื่องจากประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาเปิดเผยโทษที่ อดีตส.ส.คนดังกล่าวนั้นจะได้รับโทษ โดยระบุว่า จับนักการเมืองอดีตผู้สมัครพรรคดังค้ายxเxพติดรายใหญ่คดีนี้จับได้คาหนังคาเขามีคลิปวิดีโอดิ้นไม่หลุด คดีนี้ไม่สามารถวิ่งเต้นได้นะครับเพราะหลักฐานโคตรชัดเจน ตำรวจเอาหลักฐานมาประจานผ่านโซเชียลไม่มีใครกล้ายุ่งเกี่ยว บอกคำเดียวว่าคดีแบบนี้ต้องประหารสถานเดียว อยากคิดยุ่งเกี่ยวกับยxเxพติดเพราะมันเป็นภัยร้ายแรงต่อประเทศชาติเป็นกำลังใจให้ตำรวจทุกนายครับ

ทนายเดชา เผยโทษ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทย

 

ทนายเดชา เผยโทษ อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทย

ขอบคุณคลิปจาก ทนายคลายทุกข์