พบเด็กทารกในรถขยะ

พบเด็กทารกในรถขยะ

เรื่องราวที่แสนสะเทือใจเมื่อเฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ พ่อ-แม่ ใจอำมหิตทิ้งลูกลงถังขยะทั้งเป็น..สุดท้ายเด็กตาย #วันนี้ 27/06/62 เสลา 03.30น. ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา รับแจ้งจากคนเก็บขยะได้พบเด็กทารกเพศหญิงไม่สวมใส่เสื้อผ้า ไม่มีอะไรปกคลุมร่างกาย ยังหายใจ และยังมีชีวิตอยู่แต่นอนหายใจรวยริน

 

พบเด็กทารกในรถขยะ

ถูกนำมาทิ้งอยู่ในถังขยะ บริเวณถนนสายเทศบาลแสนสุข สาย 3 เทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่พยามปั้มหัวใจช่วยชีวิต และรีบนำส่งโรงพยาบาลสุดท้าย...เด็กทารกได้เสียชีวิตลงแล้ว จากการสอบสวนและสอบถามจากชาวบ้าน

 

พบเด็กทารกในรถขยะ

 

พบเด็กทารกในรถขยะ

บอกว่า..ก่อนเกิดเหตุมี ชาย-หญิง ใส่หน้ากากอนามัย ขี่รถมอเตอไซค์มากัน 2 คน ถือถุงขยะสีดำมา แล้วทิ้งลงไปในถังขยะ คาดว่า..น่าจะเป็นพ่อและแม่ของเด็กที่นำลูกมาทิ้งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามพ่อ-แม่ ใจยักษ์ มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

พบเด็กทารกในรถขยะ

 

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เเม่ใจร้ายทิ้งเด็กทารก

เเม่ใจร้ายทิ้งเด็กทารก

แล้วคนไทยก็ไม่ลืมคุณ...เวิร์น อันสเวิร์ธ เดอะคีย์แห่งถ้ำหลวง ผู้นำพา3พระกาฬจากอังกฤษ!?! ผมไม่ทิ้งเด็กๆ...ภรรยาผมเป็นคนไทย(รายละเอียด)

ผมจะไม่ทิ้งเด็กๆ เปิดคำพูด อีกหนึ่งกำลังสำคัญ "คุณเวิร์น อันสเวิร์ธ" ผู้ร่วมช่วยเหลือ "เด็กทีมฟุตบอล" หลังเคยสำรวจถึงก้นถ้ำมาแล้ว!