จากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Treetip Boonkua โพสต์ว่า "มีเรื่องจะปรึกษาค่ะ คือเมื่อวานฝนตกค่ะ หิวข้าว ก็เลยตัดสิ้นใจสั่ง "ไก่ทอดเจ้าดัง" จากนั้น ไก่ทอดเจ้าดัง ก็มาส่ง แล้วได้เริ่มกินกันอย่างเมามันค่ะ จนใกล้จะหมดล่ะ แต่เดี๋ยวก่อน ชิ้นเกือบๆ สุดท้าย เราได้เจอพลังงานบางอย่าง ไม่แน่ใจว่าเป็นสูตรใหม่ของทาง ไก่ทอดเจ้าดัง หรือ เป็นการทำเสน่ห์ให้ลูกค้ารักให้ลูกค้าหลง ตอนแรกก็ดูสั้นๆแต่ดึงออกมามันยาวอยู่น่ะ.. #อ๊วกแทบพุ่ง มันใช่มะ ยังไงรบกวนทุกๆ คนช่วยดูหน่อยน่ะค่ะ..แชร์ได้นะ"

จากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Treetip Boonkua โพสต์ว่า "มีเรื่องจะปรึกษาค่ะ คือเมื่อวานฝนตกค่ะ หิวข้าว ก็เลยตัดสิ้นใจสั่ง "ไก่ทอดเจ้าดัง" จากนั้น ไก่ทอดเจ้าดัง ก็มาส่ง แล้วได้เริ่มกินกันอย่างเมามันค่ะ จนใกล้จะหมดล่ะ แต่เดี๋ยวก่อน ชิ้นเกือบๆ สุดท้าย เราได้เจอพลังงานบางอย่าง ไม่แน่ใจว่าเป็นสูตรใหม่ของทาง ไก่ทอดเจ้าดัง หรือ เป็นการทำเสน่ห์ให้ลูกค้ารักให้ลูกค้าหลง  ตอนแรกก็ดูสั้นๆแต่ดึงออกมามันยาวอยู่น่ะ.. #อ๊วกแทบพุ่ง มันใช่มะ ยังไงรบกวนทุกๆ คนช่วยดูหน่อยน่ะค่ะ..แชร์ได้นะ" 


กระทั่ง ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ ซึ่งเจ้าของโพสต์ดังกล่าวเล่าว่า เมื่อวานได้สั่งไก่ยี่ห้อดังมา เนื่องจากฝนตกจึงไม่สามารถออกไปกินข้าวข้างนอกได้ ที่ผ่านมาก็สั่งไก่มากินเป็นปกติอยู่แล้ว แต่เมื่อคืนมีไก่อยู่หนึ่งชิ้นมีขนเส้นเล็กๆอยู่ในไก่

 

ไก่ทอดเจ้าดังร้อนใจเปิดห้องเคลียร์สาว โพสต์ขนปริศนาโผล่ ฝากโซเชียลรอผลชัดๆ จากห้องแลป

 

เลยถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กไม่คิดว่าคนจะเข้ามาให้ความสนใจมากขนาดนี้ พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า "แต่ทางเราไม่ได้มีจุดประสงค์จะทำลายชื่อเสียงของใครแค่ต้องการลงเป็นวิทยาทาน สุดท้ายขอฝากไว้ว่าก่อนจะกินอะไรให้ดูกันดีๆ นะคะ ไม่ว่าจะเป็นของแบบไหนก็ตาม"

 

ไก่ทอดเจ้าดังร้อนใจเปิดห้องเคลียร์สาว โพสต์ขนปริศนาโผล่ ฝากโซเชียลรอผลชัดๆ จากห้องแลป


อ่านข่าว : สาวเปิดใจเจอขนเส้นยาวในไก่ทอดเจ้าดัง 

ด้าน นางสาว ตรีทิพย์ บุญเกื้อ ลูกค้าไก่ทอดซึ่งสั่งผ่านบริการเดลิเวอรีแล้วพบขนปริศนาในชิ้นไก่ทอดเข้ายื่นหนังสือต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคหรือ สคบ.เพื่อให้ตรวจสอบสิ่งปนเปื้อนในอาหาร พร้อมทั้งนำขนดังกล่าวมอบให้ สคบ.ไปตรวจสอบ เนื่องจากรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกัน หลังมีผู้โพสต์เจอไก่ มีขนติด ก็พบอีกรายโพสต์ภาพขนปริศนาในไก่เคเอฟซี พร้อมระบุข้อความ"ผมก็เคยเจอนะ จะหมดละ สายตาดีดันไปเจอ"

 

ไก่ทอดเจ้าดังร้อนใจเปิดห้องเคลียร์สาว โพสต์ขนปริศนาโผล่ ฝากโซเชียลรอผลชัดๆ จากห้องแลป


หลังจากนั้น เคเอฟซี (ประเทศไทย) ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและทำหนังสือชี้แจงว่า ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยังนางสาวตรีทิพย์แล้ว ภายหลังจากทราบเรื่องตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งทางช่องทางข้อความเฟซบุ๊กและทางโทรศัพท์ จนถึงวันนี้รวม 3 ครั้ง แต่ลูกค้าปฏิเสธการพูดคุยทุกครั้ง แจ้งว่าไม่สะดวกเพราะติดธุระและจะติดต่อกลับมาเอง แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ และได้ปรากฏเป็นเหตุการณ์ตามรายงานข่าว

 

 


โดยเคเอฟซี (ประเทศไทย) ขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพยายามติดต่อไปยังนางสาวตรีทิพย์ เพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงมอบหมายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว ขณะนี้ทางฝ่ายกฎหมายของเคเอฟซี (ประเทศไทย) เตรียมข้อมูลเพื่อชี้แจงกับทาง สคบ.หากได้รับการติดต่อมาในทันที

 

 


ขณะเดียวกัน วันนี้ ทางเคเอฟซี จะแถลงข่าวข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นที่อาคาร CW ทาวเวอร์ พร้อมขอรับขนปริศนาไปตรวจสอบในห้องแลป เพราะผู้เสียหายยังเข้าใจไม่ตรงกันหลายเรื่อง
 

 

ไก่ทอดเจ้าดังร้อนใจเปิดห้องเคลียร์สาว โพสต์ขนปริศนาโผล่ ฝากโซเชียลรอผลชัดๆ จากห้องแลป